5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 28 - 4 พ.ค. !!!

Playulti 04 May 2016, 20:00:50
ข่าวเกมมือถือ

       หนึ่งสัปดาห์ถือเป็นช่วงเวลาที่รวดเร็วสำหรับตัวผมมากๆ และถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ผมได้พบกับเกมญี่ปุ่นใหม่ๆ มากมาย จนมาถึงวันนี้ที่ผมต้องนำเกมเหล่านั้นมาสรุปผล มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมหนักใจที่สุด เพราะมีเกมญี่ปุ่นดีๆ มากเหลือเกินที่อยากจะนำมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก และทดลองเล่นกันดูซักครั้ง โดยสัปดาห์นี้ผมจะมีเกมญี่ปุ่นอะไรมาแนะนำบ้างเชิญรับชม...

เกมที่ 1 : Soul Arms

  

       Soul Arms (ソウルアームズ) เป็นเกมแนว Action RPG กราฟฟิก 2D ที่เราสามารถสร้างตัวละครที่เล่นได้ด้วยตัวเองเลือกทรงผม หน้าหรือเพศได้ตามใจชอบ อาวุธหลักและรอง จะมีให้เลือกให้ได้อยู่สองอย่างคือดาบและขวาน ส่วนการควบคุมตัวละครก็ง่ายแสนง่ายและสนุกกับมันได้ไม่ยากเลย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบการอัพเกรดอาวุธและสกิล นอกจากนี้ตัวเกมยังมีความพิเศษสำหรับเราอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือการสลับอาวุธหลักและรองเพื่อต่อสู้แบบเน้นคอมโบ ซึ่งยิ่งทำคอมโบเยอะเท่าไหร่ไอเทมที่ดรอปก็จะดียิ่งขึ้น !! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 2 : Smash Dragoon


  

      Smash Dragoon (スマッシュドラグーン) คือเกมแนว Action RPG 3D ผจญภัยที่มีระบบต่อสู้ที่เน้นการทำแต้มแข่งกับเวลาโดยเราต้องลากวิญญาณ Kobokkuru ที่มีสีเดียวกันให้ได้มากที่สุด และเมื่อเราสามารถทำคะแนนได้ดีก็จะยิ่งทำให้เกจสะสมมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อเกจเต็มก็จะเข้าสู่โหมด Smash Time ที่จะทำให้ Kobokkuru กลายเป็นสีเดียวกันทำให้เราสามารถลากโจมตีมอนสเตอร์ได้แรงมากยิ่งขึ้น (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 3 : VALKYRIE ANATOMIA -THE ORIGIN-

 
       VALKYRIE ANATOMIA -THE ORIGIN- คือเกม RPG บนมือถือตัวใหม่จากค่าย Square Enix ที่ได้นำสุดยอดเกมซีรีย์ในตำนานของตนเองอย่าง "Valkyrie Profile" มาสานต่อ โดยในเกมเวอร์ชั่นมือถือนี้เราจะได้สัมผัสกับกราฟฟิกอันสวยงามในระดับ 3D ที่ตัวระบบได้รีดเล้นความสามารถของมือถือออกมาให้ถึงขีดสุด นอกจากนี้ตัวเกมจะให้เราได้จัดทีมตามที่เราต้องการขึ้นมา และสามารถเซ็ตตัวละครได้สูงสุดถึง 4 ตัวละครด้วยกัน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 4 : Neo Monster


  

       Neo Monster คือเกมเลี้ยงมอนสเตอร์หรือจับมอนสเตอร์ และผจญภัยเพื่อเป็นแชมป์แห่ง Monster League ในเกมจะมีมอนสเตอร์ให้จับถึง 900 แบบด้วยกัน และในทีมหนึ่งสามารถมีมอนสเตอร์ได้ถึง 16 ตัว ถือเป็นเกมน่าเล่น แถมยังเป็นเกมอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นอีกด้วย เรียกได้ว่าใครพลาดเกมนี้จะต้องเสียใจอย่างแน่นอน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 5 : Bokosuka Eiyuu Den


  

       Bokosuka Eiyuu Den คือเกมแนว Multiplay ที่สามารถเล่นร่วมกันได้หลายคน โดยตัวละครในเกมจะนำบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง อาเธอร์ , โจนออฟอาร์ก มาเป็นตัวละครสองของเราเพื่อผจญภัยไปในโลกแห่ง "Chaos World" การต่อสู้ภายในเกมเป็นเกมโจมตีที่เน้นการคอมโบเป็นหหลัก สิ่งที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยก็คือ "โคลอสเซียม" ซึ่งเป็นสถานที่ที่เอาไว้ใช้สำหรับการ PVP โดยเราสามารถ PVP พร้อมกันได้ถึง 8 คนด้วยกัน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


       และนี่ถือเป็นอีก 5 เกมญี่ปุ่นที่ดีที่สุดสำหรับสัปดาห์นี้ ซึ่งคงจะมีเกมไหนที่ถูกใจเพื่อนๆ อยู่บ้างไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน โดยตัวผมเองก็มีหนึ่งเกมที่ชอบเหมือนกันในสัปดาห์นี้อย่าง VALKYRIE ANATOMIA -THE ORIGIN- ที่ตัวเกมทำออกมาได้สนุกจนย้อนวันวานของผมได้เป็นอย่างดี ดังนั้นใครอยากได้เกมคุณภาพโคตรเจ๋ง ภาพอย่างสวย เกมนี้เหมาะกับคุณเป็นอย่างยิ่ง !!!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...