Urgot the Dreadnought พี่ Rework มาใหม่พร้อมขาที่เพิ่มขึ้น

Playulti 08 Jul 2017, 05:12:06
ข่าวเกม PC

undefined

Urgot หนึ่งในแชมป์เปี้ยนที่หาคนจับมาเล่นยากในช่วงหนึ่ง ยิ่งมีแชมป์ฯ ออกใหม่อย่าง Kayn ยิ่งรู้สึกพี่ Urgot แทบหายสาบสูญไปเลย สำหรับคนที่ชอบเล่นแชมป์ฯ ตัวนี้อย่าพึ่งน้อยใจหาว่า Riot ไม่ดูแล เพราะล่าสุด Riot จัดการยกเครื่อง Rework ใหม่ทั้งตัวแถมยังเพิ่มขามาอีก 2 ขา (ถ้าเปิดตัวตอนวันที่ 7 จะ Homecoming มากๆ เลย) โดย Urgot มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน Patch 7.15 และต่อไปนี้เรียกพี่เขาว่า Urgot: the Dreadnought 

undefined

สกิลของ Urgot: the Dreadnought มีดังนี้

undefined

Echoing Flames (Passive)

ขาทั้ง 6 ข้างของ Urgot สามารถโจมตีกายภาพเป็นวงกว้างได้ เมื่อข้างไหนโจมตีไปแล้วจะมีดีเลย์ชั่วขณะหนึ่งเฉพาะขาข้างนั้น


undefined

Corrosive Charge (Q)

ปาระเบิดไปยังจุดเป้าหมาย สร้างความเสียหายและสถานะสโลวแก่ศัตรูในบริเวณหนึ่ง ถ้าเป็นแชมป์ฯ ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะ "locked onto"


undefined

Purge (W)

Urgot จะใส่เกราะให้ตัวเองแล้วรัวปืนกลใส่ศัตรูที่อยู่ใกล้ก่อน แต่ถ้ามีศัตรูที่ติด "locked onto" Urgot จะเลือกยิงตัวนั้นก่อน สกิลนี้สามารถใช้ร่วมกับ Echoing Flames ได้ ขณะที่ยิง Urgot จะเดินช้าและไม่ติดสถานะเดินช้าของแชมป์ฯ คนอื่น สามารถเดินข้ามสิ่งที่ไม่ใช่แชมป์ฯ ได้แต่ไม่สามารถยิงธรรมดาได้


undefined

Disdain (E)

Urgot จะพุ่งเข้าชาจเป็นทางตรงทำให้สิ่งที่ไม่ใช่แชมป์ฯ ได้รับความเสียหายและกระเด็นออกด้านข้าง หากเป็นแชมป์ฯ จะถูกจับโยนมาอีกฝั่งหนึ่งของ Urgot พร้อมกับรับความเสียหายและติดสถานะ "locked onto"


undefined

Fear Beyond Death (R)

กดครั้งแรก Urgot จะยิงจรวดใส่ศัตรู สร้างความเสียหาย, ติดสโลวและติดสถานะ "locked onto" หากกดอีกครั้งจะดึงศัตรูมา (ปั้น?) สร้างความเสียหายอีกรอบ ระหว่างที่ดึงศัตรูจะไม่ตกเป็นเป้าหมาย หากฆ่าศัตรูได้สำเร็จจะทำให้ศัตรูรอบๆ ติดหลอน


เท่าที่ดูสกิลเหมือนว่า Urgot จะอยู่เลนก็ได้ อยู่ป่าก็ดี อันนี้แล้วแต่ความถนัดของเพื่อนๆ เลยหวังว่าจะมีคนเล่น Urgot เพิ่มขึ้นหรือถูกเลือกในการแข่งขันใหญ่ หากมีแชมป์ฯ ตัวไหน Rework อีกเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:surrenderat20.net

undefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...