Unit ที่น่าคบหา สำหรับผู้เล่นใหม่ ตอนที่ 1

Playulti 08 Sep 2014, 17:45:24
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

คนที่พึ่งเข้ามาเล่น BraveFrontier อาจจะมีความเข้าใจว่าเกมนี้เป็นเกมที่ต้องเติมเงินหนักๆถึงจะเก่งได่ ถึงจะผ่านด่านต่างๆได้นั้นไม่จริงฮะเราขอบอกเลยว่าเราเป็นคนหนึ่งที่ไม่เติมเงินเล่นเกมเลยซักเกมมันก็อยู่ได้ไม่ลำบากฮะ เพราะ Brave Frontier เซิฟเวอร์ Interตอนนี้เขาปรับระบบให้คล้ายๆกับเซิฟเวอร์ญี่ปุ่นมีแจกเพชรบ่อยขึ้นอะไรขึ้นแล้วฮะ 

เกริ่นนำพอและ ในตอนที่ 1เราจะขอพูดถึง Unitเซ็ตแรกที่เราสามารถหามาไว้ใช้ได้กันยาวๆจนเลเวลสูงๆได้เลยฮะนั้นก็คือ พวกเขาเหล่านี้

 

พวกเขาเป็น Unitตัวแรกที่มีให้เลือกตอนเริ่มเกมนั้นเอง (แหมนึกถึง Pokemon เลย)ใครมีอยู่แล้วอย่าเอาไปใช้เป็นวัตถุดิบ Fuse ให้ตัวอื่นนะยกเว้นแต่ว่ามีตัวที่เก่งกว่าครบทีมอยู่แล้ว 

ข้อดีของพวกเขามีดังนี้

  • เป็น Unit ที่จะอัพเลเวลได้ไวกว่า Unitตัวอื่นๆโดย จะใช้ EXP แค่ครึ่งเดียวจากUnit ปกติ
  • มีสกิลหมู่ เพราะช่วงแรกๆไม่ค่อยมี Unitที่มีสกิลตีทุกตัวจะมีก็แค่สุ่มทุกตัวอะไรแบบนั้น
  • เป็นกลุ่มแรกที่จะได้รับการอัพเลเวลให้มากกว่าตัวอื่นๆก่อน เช่นถ้าแพทที่เริ่มมีตัวเลเวล 100 กลุ่มนี้จะได้เป็นกลุ่มแรกที่ได้เลเวล 100 ก่อน(ตอนนี้เลเวล Unit ตันที่เลเวล 100 อยู่นะ)
  • สามารถหามาใช้ได้โดยไม่ต้องเติมเงินเพราะเรามีโอกาศได้ Unit กลุ่มนี้จากการสุ่มเปิด HonorSummon

 กดดู List รายชื่อ Unitที่ได้จาก Honor Summon ที่ภาพได้นะ

ข้อเสีย(ก็มีนะ)

  • ถ้าเทียบจาก Statusกับ Unit ตัวอื่นๆที่เลเวลเท่ากันกลุ่มนี้จะด้อยกว่า(ไม่นับพวก Unit อ่อนๆนะ)เพราะงั้นพวกผู้เล่นเลเวลสูงจะไปใช้ตัวอื่นกัน แต่กว่าจะถึงตอนนั้นพวกเราก็สามารถหา Unit ดีๆกับเขาได้เหมือนกัน

ยังมี Unit อีกหลายตัวฮะที่ผู้เล่นใหม่สามารถหามาใช้ได้ เด่วเราจะมาแนะนำให้ในตอนต่อไปนะคุคิ

ขอบคุณ Brave FromtierWiki และbfthai.comสำหรับข้อมูลฮะ

 

กำลังโหลด...