UPDATE : Closers เพิ่มคลาสใหม่ให้ Harpy สาวสุดเซ็กซี่แห่ง Wolfdog

Playulti 31 Mar 2017, 23:08:13
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากเงียบหายจากการอัพเดตไปนาน ในที่สุดClosers ก็ได้อัพเดตแพทย์ครั้งใหญ่อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้มีการอัพเดตให้สาวสวยสุดเซ็กซี่ประจำเกมอย่าง Harpy สู่คลาส Special Crew แล้ว 


การอัพเดตครั้งนี้ทำให้เพิ่มควา่มเก่งของสาวคนนี้ได้อย่างดี หลังจากที่ผ่านมานั้นเป็นหนึ่งในตัวที่เล่นได้ยาก พลังโจมตีไม่รุนแรงเท่าตัวอื่นและการเล่นที่มีความยากเนื่องจากเป็นตัวละครที่ต้องกดสกิลไวต่อเนื่องเลยทำให้เล่นยาก แต่นับจากนี้การเล่นจะง่ายขึ้นเนื่องจากสกิลส่วนใหญ่สนับสนุนให้Actionนานมากขึ้น จำนวนComboมากขึ้น ทำให้การโจมตีAerial attack นั้นมีประสิทธิภาพทั้งด้านการคริติคอลและความรุนแรงคริติคอลที่มากขึ้น และที่สำคัญได้แก้ปัญหาของตัวละครนี้ที่โจมตีแคบให้กว้างมากขึ้น โดยมีการเพิ่มสกิลใหม่ๆดังนี้

undefined

  • EX Wind Sting สกิลพุ่งเข้าไปเตะมอนเตอร์แล้วหมุนตัวสร้างพายุ ก่อนเตะมอนเตอร์ขึ้นกลางอากาศ เป็นผลให้มอนเตอร์ลอยกลางอากาศ
undefined
  • EX Sonic Boom เคลื่อนไหวรวดเร็วดั่งสายลมกลางอากาศไปมาซ้ายขวา พร้อมโจมตีครั้งสุดท้ายด้วยการกระทืบมอนเตอร์กลางอากาศ
undefined
  • EX Zephyr Combination สกิลเตะมอนเตอร์รัวเร็วเหมือนพายุ มีActionที่ค่อนข้้างนานมากเป็นผลให้ต่อComboได้ง่ายขึ้น
undefined
undefined
  • Finishing skill ใหม่ ที่สร้างลมพายุชั่วคราวออกมาการโปรยไพ่จำนวนมากอย่างสวยๆ สร้างความเสียหายรอบๆให้มอนเตอร์ ก่อนจะเตะไปยังเป้าหมายอย่างรุนแรง พร้อมเสริมลูกเล่นด้วยการสุ่มผลบัพฟื้นเลือด mp อีกด้วย 
เห็นแบบนี้แล้วเพิ่มความน่าเล่นได้อีกมากสำหรับตัวละครอย่างHarpy แถมมาพร้อมชุดสุดเท่สำหรับคลาส Special Crew มาดูตัวอย่างได้จากVideo ที่ปล่อยได้เลย


สำหรับสายแฟชั่นนั้นพลาดไม่ได้กับชุดแฟใหม่สุดเท่อย่างชุดตำรวจ ที่วางขายในCash shopอีกด้วย เรียกได้ว่าน่าซื้อน่าสอยมาใช้มากเลยล่ะ
undefined
undefined
undefined

สำหรับคนที่สนใจเล่นเกมนี้สามารถเข้าร่วมกลุ่มได้ที่  Closers online thailand group
undefined
Credit : https://closers.nexon.com

กำลังโหลด...