UNDECEMBER [KR] เกมออนไลน์สไตล์ Diablo+Path Of Exile กระแสดียอดผู้เล่นและดาวน์โหลดเกินคาด

onkami 17 Jan 2022, 09:55:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่เกมเมอร์จำนวนมากต่างรอคอยการเปิดให้บริการเกม “UNDECEMBER” เกมออนไลน์แนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Needs Games ในเซิร์ฟเวอร์ Global กันอยู่ แต่ในช่วง 5 วันที่ผ่านมา ( นับจากวันที่ 12 มกราคมนะคะ ) ทาง LINE Games ก็ขอเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ไปก่อน ซึ่งก็มีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ชนิดที่ว่า 2 วันแรกเซิร์ฟเวอร์ล่มไม่สามารถเข้าเกมได้จนต้องปิดปรับปรุงเกือบ 24 ชั่วโมงในช่วง 2 วันแรกที่เปิดให้บริการกันเลย จนวันที่ 3 ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางกันแล้ว



ซึ่งเกมเมอร์บ้านเราเองหลายคนก็ได้ไปลองสัมผัสต่างรู้สึกว่าตัวเกมมีความลึกลับซับซ้อน แต่กลับมีความสนุกอย่างเหลือเชื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบ “Skill Build Up” ที่เราสามารถออกแบบสกิลให้มีความหลากหลายอย่างที่เราต้องการได้นี่แหละ ทำให้ใครหลาย ๆ คนสร้างตัวละครในสายที่ตัวเองชื่นชอบ และไม่เหมือนใครได้ แถมตอนนี้ตัวเกม “UNDECEMBER” แพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android มียอดดาวน์โหลดติดอันดับ 1 ทั้ง 2 แพลตฟอร์มเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้อาเจ๊นัทก็คาดหวังเหลือเกินว่าทาง LINE Games จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global เร็วขึ้นนะคะ จากกระแสที่คนต่างชาติแห่กันเข้าไปเล่นเป็นจำนวนมากในเวลานี้


 
ปัจจุบันตัวเกม “UNDECEMBER” เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้มีการบล็อคไอพี ( บนแพลตฟอร์ม PC ) ซึ่งถือว่าเป็นมาตรการขั้นพื้นฐาน เพราะตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ที่สำคัญ! จะรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบด้วยนะคะ ดังนั้นไม่ต้องกังวลไปว่าเล่นแล้วจะงง ๆ ว่าสกิลนี้ทำอะไรยังไงได้บ้างหรือเปล่า

สุดท้ายนี้ตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC และ มือถือสมาร์ทโฟนพร้อมกันแถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ด้วย ทาง LINE Games ยังเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงเกมนี้ด้วยการนำเกมนี้ไปอยู่ในร้านค้าของ Steam ทำให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global จะมีขึ้นช่วงต้นปี 2022 ( ภายในเดือนมกราคม - มีนาคม ) แต่ถ้าใครที่สนใจอยากจะลองเล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


เข้าร่วมกลุ่ม UNDECEMBER กลุ่มผู้เล่นไทย กดที่นี่เลยค๊า!



ตัวเกม UNDECEMBER คือเป็นแนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับ ‘เซอเพนซ์ เทพแห่งความชั่วร้าย’ ได้จุติลงมาเกิดเป็นตัวตนลำดับที่ 13 หลังจากที่ตัวตนแห่งแสงสว่าง 12 ตนได้ถือกำเนิดและแบ่งปันพลังให้แก่กันและกัน แต่การมาเกิดของเซอเพนซ์เกิดจากความอิจฉา ริษยา หรือเปล่านั้นต้องไปติดตามภายในเกมว่ากลุ่มแสงสว่างพวกเขาจะรับมือกับเทพแห่งความชั่วร้ายได้ยังไงกัน ที่แน่ ๆ การมาของเซอเพนซ์ทำให้ทุกที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่ดุร้ายที่สังหารผู้คนเป็นจำนวนมาก และมันคือหน้าที่ของเราที่จะกำราบพวกมันให้สิ้นซาก!


 
ตัวเกม UNDECEMBER ไม่ได้มีระบบคลาสเหมือนกับเกมอื่น ๆ มีแค่ค่าสเตตัสต่าง ๆ ที่จะส่งผลต่อตัวละครทั้งความแข็งแกร่งและการใช้พลังในการโจมตีใส่ศัตรู ส่งผลทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครออกมาในแบบของตนได้อย่างไม่มีขีดจำกัดใด ๆ เราจะสร้างเป็นนักรบชุดเกราะถือดาบและโล่ แต่สามารถร่ายเวทมนต์ที่รุนแรงก็ได้ หรือจะเป็นนักธนูที่โจมตีจากระยะไกลแล้วเรียกเวทมนต์อัญเชิญออกมาช่วยสู้รบก็ได้เหมือนกัน ทำให้เกมนี้เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก


 
โดยสกิลของเกมนี้เราสามารถผสมผสานมันได้อย่างเต็มที่ผ่านการติดตั้ง “รูน” โดยรูนจะมี 2 แบบคือรูนสกิลและรูนลิงก์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้รูนสกิลดีมากขึ้น หลังจากนั้นก็นำมาติดตามใน ‘รูนแคสต์’ โดยรูนเหล่านี้ผู้เล่นจะได้รับจากเควสต์หรือการฟาร์มมอนสเตอร์ เป็นต้น อย่างไรก็ดีตัวรูนเองก็จะมีระดับและเลเวลของมันกำหนดเอาไว้อยู่ ถ้าอยากจะแข็งแกร่งมันก็จำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องออกตามหารูนระดับสูงมาสวมใส่ให้กับตัวละครค่ะ


 
คอนเทนต์อื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม UNDECEMBER
 
- เนื้อเรื่องหลักที่น่าติดตาม
- ดันเจี้ยนเคออส คอนเทนต์พิเศษที่สามารถสนุกได้หลังจบเนื้อเรื่องหลักไปแล้ว
- เรดบอส คอนเทนต์ที่ผู้เล่นจะต้องแท็กทีมเพื่อไปปราบบอสสุดแข็งแกร่งลงได้สูงสุด 8 คน
- สงครามศักดิ์สิทธิ์แห่งเกียรติภูมิ คอนเทนต์เอาใจสาย PvP โดยเฉพาะ
- ระบบกิลด์ ที่จะมอบสิทธิ์พิเศษให้กับผู้เล่นมากมาย รองรับผู้เล่นได้สูงสุด 50 คน


สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม UNDECEMBER เซิร์ฟเวอร์ Global ได้แล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam] หรือ มือถือระบบ Android ซึ่งตอนนี้ยอดผู้ลงทะเบียนทะลุ 3,000,000 คนเข้าไปแล้วค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก , หน้าเว็บไซต์ส่วน Android และ ร้านค้า Steam

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ

OS: Windows 7 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core  i5-4430 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 หรือ AMD Radeon R7 370 แบบ 2GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ

OS: Windows 7 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-6600k หรือ AMD Ryzen5 1600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 3GB. หรือ AMD Radeon RX 580 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent


Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...