Path of Exile 2 เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ยืนยัน! ภาคนี้ไม่มี Pay-to-Win มารบกวนจิตใจเกมเมอร์แน่นอน

onkami 02 Aug 2023, 13:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้กับ “Path of Exile 2” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Grinding Gear Games ซึ่งในงานอีเวนต์ ExileCon 2023 ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูล รวมไปถึงเกมเพลย์ความยาวเกือบ 30 นาทีให้เราได้ชมกัน ล่าสุดได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารข้อมูลของตัวเกม Path of Exile 2 รวมไปถึงลุ้นเพื่อที่จะเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน ศกหน้า (2024) พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมว่า 



“ ตัวเกม Path of Exile 2 ยังคงจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เหมือนกับตัวเกมในภาคแรก เราสามารถเล่นออนไลน์พร้อมกับเพื่อน ๆ สูงสุด 6 คนด้วยกัน และทีมผู้พัฒนายืนยันว่าเกมนี้จะไม่กลายเป็น Pay-to-Win เหมือนที่หลาย ๆ คนกลัวหรือกังวลแน่นอน! โดยตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC, macOS, PlayStation 5 และ Xbox Series X”



ตัวเกมใน Path of Exile 2 อัปเกนดจากภาคแรกหลายส่วนไม่ว่าจะเป็นคลาสท่มีให้เลือกเล่นมากกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น Witch, Ranger, Duelist, Shadow, Templar, Marauder, Warrior, Huntress, Sorceress, Mercenary, Monk และ Druid ทำให้สกิลภายในเกมผู้เล่นสามารถผสมผสานได้มากกว่าหลายร้อย หลายพันแบบ ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามามากกว่า 600 ชนิด หรือ มอนสเตอร์ระดับบอส 100 ตัว เป็นต้น รวมไปถึงไอเทมของตกแต่งที่ซื้อมาตั้งแต่ภาคแรก รวมไปถึงภาค 2 สามารถใช้ร่วมกันได้ แต่ของภาค 2 บางชิ้นอาจจะไม่สามารถใช้กับภาคแรกได้ด้วยเหตุผลบางประการนั่นเองค่ะ



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Path of Exile 2” มีกำหนดเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ภายในวันที่ 7 มิถุนายน ศกหน้า (2024) สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้เลย คลิกที่นี่เลยค๊า!



กำลังโหลด...