Tom Clancy's: Ghost Recon Wildlands ทำลายสถิติมีผู้เข้่าทดสอบ Beta มากที่สุดของเกมในเครือ Ubisoft

Playulti 02 Mar 2017, 18:30:20
ข่าวเกม PC

Tom Clancy's: Ghost Recon Wildlands ทำลายสถิติมีผู้เข้่าทดสอบ Beta มากที่สุดของเกมในเครือ Ubisoftหลังจากที่ตัวเกมได้เปิดทดสอบช่วง Close Beta เมื่อวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ และ Open Beta เมื่อวันที่ 23-27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมากับเกม Tom Clancy's: Ghost Recon Wildlands ที่ล่าสุดทาง Ubisoft ก็ได้เปิดเผยว่า "ตัวเกมนั้นได้มีผู้เข้าร่วมทดสอบมากถึง 6.8 ล้านคน" ( ทั้ง Close Beta และ Open Beta รวมกัน ) ซึ่งมันได้ทำลายสถิติเป็นเกมที่มีคนเข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta มากที่สุดของเกมในเครือ Ubisoft อีกด้วย หลังจากก่อนหน้านี้เกม เกม Tom Clancy's: The Division เคยทำไว้ 6.4 ล้านคน โดยทางผู้พัฒนาก็ได้บอกเอาไว้ว่าในการเปิด Beta แต่ละครั้งผู้เล่นจะสามารถให้ข้อเสนอแนะที่มีคุณค่าต่อทีมพัฒนา เพื่อช่วยให้พวกเขาส่งมอบประสบการ์ณที่ดีที่สุดในวันที่เปิดตัว

และถ้าหากใครที่ได้เข้าไปทดลองเล่นตัวเกมช่วง Beta จนจบภารกิจแล้วทำการซื้อตัวเกมก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2017 ท่านจะได้รับภารกิจพิเศษในแผนที่แถบ Media Luna region ทั้งหมด 3 ภารกิจอีกด้วย โดยเกม Tom Clancy's: Ghost Recon Wildlands เป็นเกมแนว Action Tacticle ที่เรานั้นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในหน่วย Ghost ที่ได้รับภารกิจมาปราบปรามพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในประเทศโบลิเวีย ซึ่งตัวเกมเราจะสามารถ Co-op รวมกันได้ 4 คนทำภารกิจเนื้อเรื่องได้อีกด้วย โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 มีนาคม 2017 ในเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาราวๆ 1,709 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กทีนี่

undefined

Tom Clancy's: Ghost Recon Wildlands ทำลายสถิติมีผู้เข้่าทดสอบ Beta มากที่สุดของเกมในเครือ UbisoftTom Clancy's: Ghost Recon Wildlands ทำลายสถิติมีผู้เข้่าทดสอบ Beta มากที่สุดของเกมในเครือ UbisoftTom Clancy's: Ghost Recon Wildlands ทำลายสถิติมีผู้เข้่าทดสอบ Beta มากที่สุดของเกมในเครือ UbisoftTom Clancy's: Ghost Recon Wildlands ทำลายสถิติมีผู้เข้่าทดสอบ Beta มากที่สุดของเกมในเครือ Ubisoftที่มา: http://www.gamespot.com/articles/ghost-recon-wildlands-betas-set-new-ubisoft-record/1100-6448328/

กำลังโหลด...