เจ้าชายทะเลทราย Prince of Persia ลดราคาเกมสูงสุด 80% บน Steam ถึง 5 ภาคจ่ายแค่ 60 บาท

onkami 19 Jan 2022, 14:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม


ขออีกสักเกมก็แล้วกันค่ะ สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีส์ดังอย่าง “Prince of Persia” เกมแนว Action ตะลุยด่านสุดมันส์หนึ่งในแฟรนไชส์ดังจากค่าย Ubisoft ที่แม้ว่าตอนนี้จะมีภาครีเมค ( แต่แฟน ๆ ดันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาครีมาสเตอร์มากกว่า ) กับ “Prince of Persia: The Sands of Time Remake” ที่เปิดตัวในงาน Ubisoft Forward ต่างมีกระแสด้านลบว่ามันไม่ใช่รีเมค กราฟฟิกแบบนี้มันรีมาสเตอร์มากกว่า ถ้าใครที่คิดถึงซีรีส์นี้แบบหนักหน่วงจัดไปสิคะ! เพราะตอนนี้บนร้านค้าของ Steam ได้มีการลดราคาเกมซีรีส์ Prince of Persia สูงสุดถึง 80% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 มกราคมนี้ค่ะ


 
โดยการลดในครั้งนี้ประกอบไปด้วย Prince of Persia: Warrior Within, Prince of Persia: The Two Thrones, Prince of Persia: The Sands of Time, Prince of Persia และ Prince of Persia: The Forgotten Sands ถ้าเลือกซื้อแยกภาคก็จะเหลือราคาเพียงแค่ภาคละ 54 บาทเท่านั้น แต่ถ้าจะเหมารวมทั้ง 5 ภาคในแพ็คเกจ “Prince Of Persia Franchise” ลด 82% จะเหลือเพียงแค่ 243 บาทเท่านั้น! แล้วถ้ามีภาคไหนอยู่แล้วก็จะมีการหักลบราคาลงไปอีกนะคะ ( แพ็คเกจ Prince Of Persia Franchise กดดูรายละเอียดได้ที่นี่ )


 
ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทเองยอมรับตรง ๆ ว่าซีรีส์ “Prince of Persia” เคยเล่นก็แต่ภาค Prince of Persia ฉบับปี 2008 ที่ธีมกราฟฟิกภายในเกมเหมือนลายเซ็นการ์ตูนแล้วตัวละครจะมีจอมโจรหนุ่มกับหญิงสาวผู้มีพลังวิเศษ แม้รูปแบบเกมเพลย์ในภาคนี้จะเน้นการแก้ปริศนาเป็นหลัก มากกว่าจะบู๊แแอ็คชั่นเหมือนภาคอื่น ๆ ก็ตามแต่รวม ๆ แล้วมันก็เป็นหนึ่งในภาคที่มีฐานแฟนเยอะใช้ได้เลยนะ เอาเป็นว่าใครที่สนใจอยากจะจัดภาคไหนไปลุยกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...