The Gorge อีเว้นท์ใหม่อัพเดตฟรีของ Don't Starve Together เปิดให้เล่นแล้วค่า

Playulti 18 Jun 2018, 18:59:21
ข่าวเกม PC

undefined

เรียกว่าชะตากรรมของผู้รอดชีวิตกลุ่มนี้มีแต่เรื่องโชคร้ายจริงๆ เมื่อทีมผู้พัฒนา Klei Entertainment ได้ประกาศอีเวนท์ใหม่ของเกมเอาชีวิตสุดมืดมนปนตลกร้ายอย่าง Don't Starve Together ในชื่อ “The Gorge” เป็นเรื่องราวที่ตัวเอกของเราที่หนีออกมาจาก Molten Gateway ได้แล้วแทนที่จะได้กลับบ้าน ปรากฎว่าดันหลงเข้ามาอยู่ในเมืองปรักหักพังที่ถูกอสูรร้ายจอมตะกละนาม “Altar of Gnaw” ครอบครอง โดยชาวเมืองจะต้องคอยถวายอาหารให้อสูรร้ายอยู่ตลอดเพื่อบรรเทาอาการหิวโหย หากไม่ทำตามหรืออาหารไม่ถูกใจจะโดนสาปให้กลายเป็นมนุษย์ปลา ตัวเอกของเราจึงต้องร่วมมือกันถวายอาหารและหาหนทางออกไปจากที่นี่ให้จงได้


สำหรับเกมเพลย์จะเป็นแนว Survive Co-op ได้สูงสุด 3 คน (หรือจะเล่นคนเดียวก็ได้ค่ะ แต่มันก็จะเหงาหน่อยๆ ) ที่คราวนี้เราจะต้องออกหาวัตถุดิบเพื่อมาทำอาหารอร่อยๆ ถวายให้กับ Altar of Gnaw ไม่ว่าจะต้องหาฟืน, ปลูกผักผลไม้, ล่าสัตว์และซื้อวัตถุดิบจากร้านค้า แต่เราจะต้องทำแบบนี้กันอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เนื่องจากจะมีเวลาจำกัดสำหรับรอถวายอาหารจานต่อไป หากเราทำอาหารไม่ถูกปาก เวลาจะยิ่งลดลง เมื่อเวลาหมดลงเราจะถูกสาปให้กลายเป็นมนุษย์ปลาแล้ว Game Over ทันทีค่ะ ดังนั้นต้องหมั่นบริหารเวลาดีๆ นะคะ

The Gorge อีเวนท์ใหม่อัพเดตฟรีของ Don't Starve Together เปิดให้เล่นแล้วค่า

ซึ่งทีมผู้พัฒนาก็ไม่ได้ใจร้ายกับเราซะทีเดียว เพราะตอนนี้ได้ปล่อยสูตรทำอาหารแต่ละชนิดของอีเว้นท์นี้ให้แล้วล่ะคะ เข้าไปดูได้ที่ คลื๊กที่นี่ นะคะ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มสกินชุดตัวละคร, Emote และไอเทมใหม่ๆ อยู่ถึง 200 กว่ารายการ พร้อมระบบ Dedicated Server และระบบ Matchmaking อย่างเป็นทางการของทีมผู้พัฒนาที่ช่วยให้ผู้เล่นและเพื่อนๆ เข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญหลังเล่นจบแล้วเราจะได้กล่องสุ่มไอเทมสำหรับอีเว้นท์นี้โดยเฉพาะ กล่องหนึ่งจะดรอปไอเทมอยู่ 4 ชิ้น แต่หากผู้เล่นอยากได้ไอเทมหมดเลย แต่ขี้เกียจเปิดกล่องสุ่มไอเทม สามารถซื้อไอเทมเหล่านั้นด้วยเงินจริงบน DLC ที่ชื่อ Don't Starve Together: Gorge Belongings Chest ในราคาย่อมเยา 189 บาทนะจ๊ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเล่นอีเว้นท์ The Gorge ขอแค่เพื่อนๆ มีตัวเกม Don't Starve Together ก็สามารถเล่นได้ทันทีเลยค่ะ ตอนนี้อีเว้นท์ The Gorge เปิดให้เริ่มเล่นกันวันนี้แล้วค่ะ โดยจะเปิดให้เล่นไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม ปีนี้บน PC [Steam] ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch จะตามมาในภายหลังจ้ะ


The Gorge อีเวนท์ใหม่อัพเดตฟรีของ Don't Starve Together เปิดให้เล่นแล้วค่า

ที่มาข่าว : https://steamcommunity.com/games/322330/announcements/detail/3074151795595595593

กำลังโหลด...