กำลังลดเหลือ 41 บาท ให้ชวนเพื่อนมาเล่นแล้วกับ Don't Starve Together เกมออนไลน์เอาชีวิตรอดชื่อดัง

Playulti 17 Jun 2020, 00:19:15
ข่าวเกม PC

Don't Starve Together เกมแนว Online Survival Sandbox ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นจำนวนสูงสุด 6 คน มาเอาชีวิตรอดภายในโลกปริศนาไปด้วยกัน โดยตัวเกมก็ยังคงต้องมาหาอาหารไว้กินตอนหิว, สร้างอุปกรณ์เพื่อช่วยให้เอาชีวิตรอดได้ง่ายขึ้น และสร้างที่อยู่อาศัยได้เหมือนเกมอื่นๆ เช่นเคย แต่จะมีจุดเด่นคือตอนกลางคืนนั้นมืดมาก แถมภายในความมืดก็มีอะไรประหลาดซ่อนโจมตีเราอยู่อีก ส่งผลให้ผู้เล่นจะต้องเตรียมตัวรับมือผ่านตอนเช้าให้มากที่สุด และจะต้องมีสิ่งสร้างไฟคอยทำให้สว่างตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ความมืดมาจับตัวเรา ได้กลายเป็นเกมที่กำลังลดราคาบน Steam มากถึง 66% เหลือเพียง 81.26 บาท เรียบร้อยแล้ว โดยการซื้อจะยังทำให้ได้รับเกม Don't Starve Together เข้าไอดี 1 ชุด และจะได้อีก 1 ชุด ไว้สามารถส่งให้เพื่อนใน Steam ไปดาวน์โหลดมาเล่นด้วยกันได้อย่างถาวร ส่งผลให้ 1 ชุด จะตกราคาอยู่ที่ 41 บาท เท่านั้นนั่นเอง!


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ถือว่าเป็นเกมที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้เพลินนานเป็นหลาย 100 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยตัวเกมก็จะยังมีให้ผู้เล่นได้ปลดล็อคอะไรต่างๆ เพื่อให้สามารถเล่นในครั้งต่อไปเมื่อตายแล้วได้สนุกมากขึ้นด้วย และก็มี DLC จำนวนมากที่จะเพิ่มสกิน หรืออุปกรณ์ใหม่ๆ เข้าสู่เกม โดยจะสามารถดูรายละเอียด DLC ต่างๆ ได้ที่นี่

เกม Don't Starve Together จะลดราคาบน Steam จากที่กล่าวไว้ข้างต้นไปจนถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป ส่งผลให้ใครสนใจเกมดังกล่าวมากๆ ก็สามารถชวนเพื่อนแล้วคลิกที่ด้านล่างนี้ได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam



กำลังโหลด...