The Forest เกมเอาตัวรอดในป่าลึกลับ ลดเหลือ 86 บาท สร้างบ้าน+หาอาหาร+มนุษย์กินคน+อสูรกาย

onkami 14 May 2022, 18:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ดูเหมือนพอเข้าสู่ช่วงกลางเดือนแล้ววันหยุดแบบนี้ทีไรผู้พัฒนาเกมหรือตัวแทนจำหน่ายก็จะมีอีเวนต์ลดราคาเกมตลอดเวลา วันนี้ใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์แนวเอาตัวรอดในรูปแบบ Survival ที่เราจะต้องเอาตัวรอดใน “ป่า” ที่แสนลึกลับ ที่สำคัญ! มันมีทั้งมนุษย์กินคนและอสูรกายต่าง ๆ ให้เราเอาชีวิตรอดจากพวกมันกับเกม “The Forest” ครั้งก่อนทาง Endnight Games Ltd ผู้พัฒนาเกมนี้ได้มีการลดราคาไปแล้วรอบหนึ่ง ล่าสุดกลับมาลดราคากันอีกครั้ง รอบนี้ลดสูงสุดถึง 70% จากเดิม 289 บาท ลดเหลือเพียง 86.70 บาทเท่านั้น! โดยจะหมดเขตในวันที่ 17 พฤษภาคม ศกนี้เท่านั้น! ใครซื้อไปก่อนหน้านี้หักหลังเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไรแนะนำจัดมาเล่นกับเพื่อนดีมากเลยค่ะ


 
ความน่าสนใจของเกม “The Forest” คร่าว ๆ มีดังต่อไปนี้
 
 ● สำหรับเกม “The Forest” เป็นเกมที่เราสามารถเล่นคนเดียว หรือ เล่นออนไลน์ในรูปแบบ Co-op กับผู้เล่นคนอื่น ๆ สูงสุด 8 คนด้วยกัน 
 ● เรื่องราวจะพูดถึงเราและลูกเรื่องได้รอดชีวิตจากเครื่องบินตกมายังสถานที่ป่าอันแสนลึกลับ แล้วเมื่อเราตามหาผู้คนจนครบจะจบเนื้อเรื่อง หรือ เล่นต่อไปเรื่อย ๆ ก็ได้ 
 ● รูปแบบเกมเพลย์เราสามารถที่จะสร้างไอเทม รวมไปถึงสร้างที่พักอาศัย ซึ่งจะมีคู่มือเอาไว้ให้เราทราบว่าเราจะสร้างสิ่งต่าง ๆ ได้ยังไง 
 ● เราสามารถผจญภัยไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อหาไอเทมมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร ในระหว่างนั้นเรา ● อาจจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่ามนุษย์กินคน ซึ่งจะเป็นศัตรูกลุ่มแรก ๆ ที่เราต้องต่อกรด้วย 
 ● ภายหลังจะเริ่มเปลี่ยนเป็นอสูรกายที่น่ากลัว ยังไงก็ต้องระมัดระวังให้ดี


กำลังโหลด...