The Forest เกมเอาตัวรอดบนเกาะปริศนาประกาศวางจำหน่ายเวอร์ชั่นสมบูรณ์แล้ว

Playulti 05 Feb 2018, 19:11:36
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมเอาตัวรอดที่วางจำหน่ายและทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งกระแสของเกมนี้ก็ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก "The Forest" ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Endnight Games Ltd ล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ หลังจากอยู่ภายใต้การทดสอบ Early Access มาเป็นระยะเวลา 4 ปีด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการปรับราคาขึ้นมาเล็กน้อย จากเดิมอยู่ที่ราวๆ $14.99 กลายมาเป็น $19.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 635 บาท ซึ่งราคานี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมนะคะ 



ทางทีมผู้พัฒนายังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่าตัวเกม The Forest เวอร์ชั่นสมบูรณ์นี้จะมีการออกแพทซ์ให้สามารถใช้จอยในการเล่นได้แล้ว รวมไปถึงยังปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มรายละเอียดใหม่ๆ เข้ามาให้เราได้เล่นกันเพียบเลย ยกตัวอย่างเพิ่มระบบความหนาว ความอบอุ่นเข้ามา เป็นต้น แต่สิ่งที่หลายคนอยากรู้ก็คือโหมดออนไลน์ [Multiplayer] จะมีอะไรปรับปรุงบ้างหรือเปล่าก็จะมีการแก้ไขในส่วนของ "Multiplayer Save Games" แล้วยังเพิ่มระบบเสื้อผ้าให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนชุดได้อิสระมากขึ้น สุดท้ายแล้วตัวเกมมีแผนที่จะอัพเดทให้รองรับการเล่นแบบ Virtual Reality [VR] ในเร็วๆ นี้ 



เนื้อหาภายในเกม The Forest เราจะสวมบทเป็นผู้ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากเครื่องบินตก ซึ่งในระหว่างนั้นเราจะต้องเผชิญหน้าทั้งสัตว์ป่าที่ดุร้าย, ชนเผ่ากินคน และ อื่นๆ อีกมากมาย งานนี้ขอบอกว่าใครที่ยังไม่มีเกมนี้รีบไปซื้อก่อนที่เขาจะปรับราคาเพิ่มก็แล้วกันนะคะ ส่วนคนที่มีตัวเกมอยู่แล้วไม่ต้องเสียเงินอัพเดทแต่อย่างใด เพราะทีมงานจะอัพเดทแพทซ์ตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มให้ทุกคนค่ะ





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...