The First Descendant เกมออนไลน์ Looter Shooter โชว์ตัวอย่างใหม่ขุมพลัง Unreal 5 จาก Gamescom 2022

onkami 24 Aug 2022, 10:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เมื่องานเกมอีเวนต์อย่าง Gamescom 2022 เริ่มต้นขึ้นค่ายเกมหลายเจ้าก็ปล่อยของกันเป็นว่าเล่นเลย งานนี้เกมออนไลน์จากแดนกิมจิอย่าง “The First Descendant” หรือในชื่อเดิมอย่าง “Project Magnum” เกมออนไลน์แนว Looter Shooter ผลงานจากทีมผู้พัฒนาค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง NEXON Games ก็มาโชว์ตัวอย่างใหม่พร้อมเปิดเผยรายละเอียดการทดสอบในช่วง Steam Beta ออกมาเพิ่มเติมแล้วค่ะ โดยตัวเกม “The First Descendant” จะเริ่มทดสอบในวันที่ 20 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ลากยาวไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในการทดสอบครั้งนี้จะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 10 ตัว! ผู้เล่นสามารถแท็กทีมเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุด 4 คนด้วยกัน


 
ใครที่สนใจก็สามารถไปขอเข้าร่วมทดสอบกันได้เพียงแค่เราล็อคอิน ID ของ Steam จากนั้นไปกดปุ่ม “ร้องขอการเข้าถึง (ปุ่มสีเขียว) เพื่อเข้าร่วม The First Descendant Steam Beta ” เพียงแค่นี้ก็รออีเมล์แจ้งจากทางทีมผู้พัฒนากันได้เลย!


 
สำหรับตัวเกม “The First Descendant” ได้พูดถึงเราที่รับบทเป็น Descendant เพื่อทำภารกิจในการจัดการเหล่าเอเลี่ยนที่เข้ามารุกรานในดินแดน Ingirs ซึ่งผู้เล่นจะได้พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แล้วยิ่งค้นหาความลับการบุกของเอเลี่ยนต่างดาวมากเท่าไหร่ บอกได้คำเดียวว่า “เบื้องหลังมันน่ากลัวมากจริง ๆ” สิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่งของเกมนี้ก็คือ ‘พวกเขาเลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 ในการขับเคลื่อน’ ทำให้ตัวเกมมีรายละเอียดกราฟฟิก แสง สี และ เงาออกมาดูดีมาก ๆ ในด้านเกมเพลย์ก็จะเป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 3 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นแท็กทีมทำภารกิจร่วมกันสูงสุด 4 คน แถมตัวละครแต่ละตัวก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้เรายังปรับแต่งตัวละครได้อีกด้วย


 
โดยตัวเกม “The First Descendant” หรือในชื่อเดิมอย่าง “Project Magnum” จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...