Tanudan Studio X Noob-Translator เผยวันปล่อยม็อดพร้อมตัวอย่างสุดท้ายของ RE3 Complete Thai Edition

onkami 28 May 2022, 15:07:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดก็ประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์สสักทีกับโปรเจกต์ม็อดเสียงพากย์ภาษาไทยกับ “Resident Evil 3 Complete Thai Edition” โปรเจกต์ตัวที่ 2 ของน้องแบงค์นักพัฒนาม็อดภาษาไทยจากแฟนเพจ Noob-Translator และ Tanudan Studio สตูดิโอนักพากย์ชื่อดังจากน้องเอิร์ธหัวเรือ อีกทั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร “ผู้ไล่ล่า เนเมซิส” ซึ่งก็คือ “คุณเบย์ ธนกฤต เชื้อวงษ์ หรือที่เรารู้จักในนาม Bay Riffer นั่นเอง” ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกับวันปล่อยม็อดตัวนี้ให้ผู้เล่นได้ใช้กัน ย้ำอีกครั้งว่าม็อดตัวนี้จะทำการปล่อยให้ได้ใช้กันฟรีเหมือนกับตอนม็อด Resident Evil 2 Complete Thai Edition นะคะ โดยกำหนดปล่อยม็อด “Resident Evil 3 Complete Thai Edition” จะมีขึ้นในวันที่ 1 กรกฏาคม ศกนี้!

 
โดยน้องแบงค์นักพัฒนาม็อดภาษาไทยเจ้าของแฟนเพจ Noob-Translator ได้เปิดเผยว่าตัวอย่างฉบับนี้จะมีเสียงพากย์ตัวละครหลักเพิ่มเติมเข้ามา นั่นก็คือตัวละคร “นิโคไล จิโนเวฟ” ที่ได้พี่เอ ชานน จำเนียรแพทย์ ที่มีผลงานคือ มอร์โด จากเรื่อง Dr. Strange and the Multiverse of Madness, ร็อคเก็ตแรคคูน จากเรื่อง Guardians of the Galaxy หรือ ฮาน Fast & Furious มาให้เสียงพากย์ อีกทั้งเสียงตัวละครที่หลาย ๆ คนรอคอยอย่าง “ผู้ไล่ล่า เนเมซิส” ที่ได้คุณเบย์ Bay Riffer มาให้เสียงพากย์ 



 
แล้วในระหว่างที่โปรเจกต์นี้อยู่ในขั้นตอน Post-Production น้องแบงค์ก็ได้หารือกับทางเอิร์ธ Tanudan Studio ถึงกำหนดการณ์ปล่อยม็อดให้ทุกคนได้ใช้งานกัน สารภาพว่าก่อนหน้านั้นมีการวางแผนเอาไว้เร็วกว่านี้ แต่ทางเอิร์ธพูดถึงการควบคุมคุณภาพของเนื้องาน ซึ่งตัวเขาก็เห็นด้วยเลยทำให้เลื่อนการปล่อยออกไปส่งผลทำให้ผมมีเวลาตรวจเช็คมากขึ้นและงานออกมาดีที่สุด หลายคนอาจจะมองว่าเนื้อหาภาคนี้มันสั้น งานพากย์มันต้องง่ายและเสร็จเร็วกว่าภาค 2 แน่ ๆ แต่จริง ๆ แล้วขั้นตอนกลับยากกว่าภาค 2 มาก โดย ม็อด “Resident Evil 3 Complete Thai Edition” จะมีขึ้นในวันที่ 1 กรกฏาคม ศกนี้ เฉพาะแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น!



รายชื่อนักพากย์ในตัวอย่างเปิดตัว (เรียงตามเสียงที่ปรากฏในตัวอย่าง)

● จิล วาเลนไทน์ - พี่หยก นภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา
● คาร์ลอส โอลิเวียร่า - คุณกอล์ฟ ธนกฤต เอ็นดูรัศมี
● เนเมซิส ที-ไทป์ - คุณเบย์ ธนกฤต เชื้อวงษ์
● มิคาเอล วิคเตอร์ - ป๋าเอก เอกชัย พงศ์สมัย
● นิโคไล จิโนเวฟ - พี่เอ ชานน จำเนียรแพทย์
● กำกับงานพากย์/อำนวยการสร้าง - คุณเอิร์ธ สรวิศ ตงเท่ง / คุณแบงค์ รุจิระ ขจีเจริญ
● บทพากย์ไทย - Noob-Translator
● มิกซ์เสียง Parasyt


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...