Street Fighter V : อัพเดตใหม่ ๆ ประจำเดือนมีนาคม

Playulti 27 Mar 2016, 12:38:00
ข่าวเกม PC

   หลังจากที่ทาง Capcom เคยมีประกาศมาก่อนหน้านี้แล้วเรื่องการอัพเดตใหม่ซึ่งจะอัพเดตในเดือนมีนาคม ในที่สุดแฟนๆเกม Street Fighter V ก็จะสิ้นสุดการรอคอยกันซักทีโดยการอัพเดตจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคมและ 30 มีนาคมนี้ โดยในวันที่ 28 จะมีการเพิ่ม “Challenge  Mode” , การขอ rematchในการเล่นออนไลน์ , ปรับปรุง Battle Lounge และ แก้บัคต่าง ๆ รวมถึงปรับบาลานส์เกม ส่วนในวันที่ 30 มีนาคมจะมีการเพิ่มนักสู้คนใหม่ “Alex” และเพิ่มในส่วนเนื้อเรื่องของตัวละครตัวนี้ด้วย

รายละเอียดการอัพเดตคร่าวๆมีดังนี้

อัพเดตของวันที่ 28 มีนาคม

1. Challenge Mode

- สอนการเล่น(Demonstrations): เป็นระบบสอนการเล่นเกม Street Fighter V ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้เล่นใหม่ไปจนถึงผู้เล่นระดับสูงที่ต้องการใช้คอมโบให้มีประสิทธิภาพ โดยมีการสาธิตสำหรับทุกตัวละคร
- Beginner Tutorials: สอนการเล่นสำหรับผู้เล่นใหม่ เช่น การเคลื่อนไหว, การโจมตีธรรมดา, การโจมตีแบบพิเศษ, V-System, การจับทุ่ม, การโจมตีสวน(Counter), และพื้นฐานอื่นๆ
- Intermediate Tutorials: สำหรับผู้เล่นระดับกลางที่รู้พื้นฐานทั้งหมดแล้ว สอนการกดท่าประเภท projectiles, ช่วง invincibility frames,การทำ armor break, การทำ anti-air และเทคนิคอื่นๆ
- Advanced Tutorials: บทเรียนสำหรับผู้เล่นระดับสูง การทำคอมโบที่มีประสิทธิภาพ, ลำดับความสำคัญของปุ่ม และบทเรียนอื่นๆ
- Character Tutorials: บทเรียนสำหรับตัวละครแต่ละตัว- การทดสอบ(Trials): ทดสอบความสามารถการกดคอมโบของคุณ ตั้งแต่คอมโบพื้นฐานไปถึงระดับสูง มีสำหรับทุกตัวละคร ซึ่งถ้าทำการทดสอบได้ครบทั้งหมดจะได้ Fight Money (เงินที่หาได้จากในเกม) มาเป็นของรางวัล Challenge Mode

2. Online Rematch Option:  หากเพื่อนๆเคยเจ็บใจที่เวลาสู้แล้วเกือบชนะแต่ดันแพ้ อยากแก้แค้นมั้ย? ด้วยระบบนี้ผู้เล่นสามารถสู้ใหม่แบบชนะ 2ใน3 เซ็ตในการเล่นแบบ Ranked Match และ Casual Match ซึ่งต้องให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายยอมรับการสู้ใหม่ก่อนเท่านั้น3.ปรับปรุงในส่วนของ Battle Lounge : เล่นพร้อมกันได้ถึง 8 คนและแก้บัคปรับบาลานส์ในส่วน gameplay (สามารถดูรายละเอียดบัคที่ถูกแก้ไขได้ที่ลิ้งนี้)

อัพเดตของวันที่ 30 มีนาคม- เพิ่มตัวละคร Alex และเพิ่มเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร Alex
เพิ่มของใหม่ๆมาให้ได้ซื้อในร้านค้าในเกม เช่น DLC characters และคอสตูมสำหรับ Story Mode (ใช้เงิน Fight Moneyในการซื้อ)

   ซึ่งในส่วนของการใช้เงิน Zenny(ใช้เงินจริงซื้อ) สำหรับร้านค้าในเกมจะยังไม่ถูกเพิ่มมาในเดือนนี้โดยทาง Capcom บอกว่าต้องการทดสอบให้เต็มที่ก่อนที่จะเปิดให้ใช้งาน ซึ่งเกม Street Fighter V ได้วางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 4 และ PC ใครสนใจก็รีบซื้อมาเล่นโลด

ดูคลิปการอัพเดตระบบหลักๆได้ที่นี่เลย


กำลังโหลด...