Capcom ปล่อยทีเซอร์แรกเกมต่อสู้ในตำนาน Street Fighter 6 พร้อมลดราคาภาค 5 สูงสุด 60%

onkami 21 Feb 2022, 16:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Capcom นับถอยหลังเตรียมประกาศเปิดตัวเกมใหม่ ซึ่งเกมเมอร์ต่างก็คาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าจะเป็นอะไร บางก็อยากให้เป็นเกม Resident Evil 4 Remake ที่เป็นข่าวลือหนาหูก่อนหน้านี้ หรือเกมแอ็คชั่นที่อ้างอิงประวัติศาสตร์ Onimusha ที่แฟน ๆ อยากให้หยิบกลับมาทำใหม่ แต่ดูเหมือนความฝันในครั้งนี้ต้องดับลงเพราะแท้จริงแล้วมันคือเกมต่อสู้ภาคต่ออย่าง “Street Fighter 6” พร้อมปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เราได้ชมกัน


 
ในทีเซอร์ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่เป็นการประจันหน้าระหว่าง Ryu และ Luke สิ่งที่เราได้เห็นในทีเซอร์นี้คือรายละเอียดกราฟฟิกที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ซึ่งอาเจ๊นัทคาดเดาว่าตัวเกม “Street Fighter 6” เลือกใช้ RE Engine ซึ่งเป็นเอนจิ้นประจำค่ายของ Capcom ที่ภายหลังพวกเขาเลือกใช้เอนจิ้นตัวนี้ในการพัฒนาเกมต่าง ๆ ภายในเครือแทนที่ Unreal Engine 4 โดยทาง Capcom ระบุผ่านหน้าเว็บไซต์หลักว่าตัวเกมอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและจะเปิดเผยข้อมูลแบบจัดเต็มภายในฤดูร้อนปีนี้ค่ะ


 
นอกจากนี้ทาง Capcom หลังจากที่เปิดตัวเกม “Street Fighter 6” ก็มีการลดราคาเกมภาคก่อนหน้าอย่าง “Street Fighter V” สูงสุด 60% ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปจัดกันด่วนเพราะจะหมดเขตคืนนี้แล้วค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...