Star Wars: Battlefront 2 ปล่อยตัวอย่างใหม่แนะนำระบบภายในเกมทั้งหมด

Playulti 27 Sep 2017, 14:08:33
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่สาวกลิเกอวกาศ Star Wars คาดหวังว่าจะทำออกมาได้ดีกว่าภาคแรกที่มีกระแสวิจารณ์ตัวเกมในเชิงลบเป็นอย่างมากกับ Star Wars: Battlefront 2 ล่าสุดทาง DICE ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่แนะนำระบบภายในเกมออกมาให้ได้ชมกันค่ะ ซึ่งได้นักแสดง "จอห์น โบเยก้า" ผู้รับบทเป็น Finn จากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: Episode VII - The Force Awakens, Star Wars: The Last Jedi และ Star Wars: Episode IX มาอธิบายให้เราได้เข้าใจตัวเกมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย จำว่าไปแล้วเขาก็เป็นหนึ่งนักแสดงที่เป็นเกมเมอร์และได้พลักดันให้ตัวเกมในภาคนี้ออกมาดีด้วยนะ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างมาติดตามกันเลย


● ตัวเกม Star Wars: Battlefront 2 จะมีให้เล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่อง [Campaign], โหมดออนไลน์ [Multiplayer] และ ยังสามารถเล่นแบ่งครึ่งจอได้อีกด้วย
● ฉากแผนที่ภายในเกมมีการแบ่งออกไปหลายโซนด้วยกัน โดยโหมดเนื้อเรื่อง [Campaign] จะมีทั้งหมด 4 ฉากใหญ่ๆ ส่วนโหมดออนไลน์ [Multiplayer] จะมีทั้งหมด 14 ฉากด้วยกัย
● ภายในเกมจะมีการแบ่ง Class ออกไป 4 ชนิดได้แก่ Assault, Heavy, Specialist และ Officer
● ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งอาวุธและทักษะตัวละครได้อย่างอิสระ
● มีตัวละคร Hero ให้เลือกเล่นทั้งหมด 14 ตัวด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวก็คือตัวละครหลักจากซีรี่ย์ Star Wars
● ยานพาหนะบางชนิดจำเป็นต้องปลดล็อคการ์ดก่อนถึงใช้งานได้
● ในโหมดออนไลน์ [Multiplayer] จะมีให้เล่นทั้งหมด 5 โหมดด้วยกันได้แก่ Starfighter Assault, Galactic Assasult, Blast, Strike และ Heroes Vs. Villains



สำหรับเกม Star Wars: Battlefront 2 เป็นภาคใหม่ของซีรี่ย์ลิเกอวกาศ ในภาคแรกถึงแม้ว่าในช่วงแรกจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมก็ตาม แต่ด้วยเกมเพลย์ที่ดูซ้ำซากจำเจและไม่มีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ ทำให้ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาต้องทำการบ้านที่หนักมากกว่าเดิม และมีการเก็บรายละเอียดจากผู้เล่นและแฟนๆ ซีรี่ย์ Star Wars ว่าพวกเขาต้องการอะไรและอยากเห็นอะไรในภาคนี้ สิ่งที่แน่นอนก็คือโหมดเนื้อเรื่อง [Campaign] ที่เพิ่มเติมเข้ามา แถมเราสามารถเล่นเป็นตัวละครใดก็ได้ในซีรี่ย์ Star Wars ตั้งแต่หุ่นยนต์กากๆ ยัน เหล่าอัศวินเจไดที่เลือกเล่นได้ทั้งฝั่งดี หรือ ฝั่งร้าย ตัวเกมมีกำหนดเปิดทดสอบในช่วง Open Beta ในวันที่ 6 - 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ส่วนวันวางจำหน่ายคือวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,699 บาท ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...