Star Wars: Battlefront 2 ปล่อยตัวอย่างโหมดเนื้อเรื่องใหม่ออกมาแล้ว

Playulti 20 Oct 2017, 03:04:56
ข่าวเกม PC


ช่วงก่อนหน้านี้ทาง DICE ร่วมกับ Electronic Art [EA] ได้เปิดทดสอบตัวเกม Star Wars: Battlefront 2 ในช่วง Open Beta โหมดออนไลน์ [Multiplayer] กันไปแล้ว ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้อธิบายเอาไว้แล้วว่าภาคนี้ไม่ได้ชูโรงแค่โหมดออนไลน์เท่านั้น แต่มีโหมดเนื้อเรื่อง [Campaign] ที่น่าติดตามไม่แพ้กัน เพราะพวกเขาจะเล่าเนื้อเรื่องในส่วนที่ไม่เคยมีการขยายจากภาพยนตร์, อนิเมะชั่น หรือ คอมิกส์ ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างโหมดเนื้อเรื่องออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งขอบอกว่าเนื้อเรื่องน่าติดตามมากจริงๆ



ปกติแล้วเรามักจะเห็นการเล่าเรื่องจากฝั่งดี แต่ในรอบนี้จะเป็นการเล่าเรื่องผ่านฝั่งจักรพรรดิ โดยเราจะได้รับบทเป็น Iden Versio ผู้บัญชาการหน่วยกองกำลังพิเศษของ Imperial และ สมาชิกในทีม Del Meeko กับ Gideon Hask พวกเขาได้รับภารกิจจากหัวหน้าของเขา เหตุการณ์ภายในเกมจะเป็นเรื่องราวหลังจาก Star Wars: Episode VI - Return of the Jedi ซึ่งเราจะเห็นสถานที่คุ้นเคยและมีการหยิบรายละเอียดบางอย่างมาเล่าเรื่องใหม่ ที่สำคัญอาจจะมีเนื้อเรื่องบางอย่างที่แฟนๆ สตาร์วอร์สไม่รู้ก็เป็นได้ ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในเกม Star Wars: Battlefront 2 ส่วนใครที่ถามว่าแล้วจะมีเนื้อเรื่องที่เล่นเป็นตัวละครดังๆ หรือเปล่า ก็ต้องมาติดตามกัน




สำหรับเกม Star Wars: Battlefront 2 เป็นภาคใหม่ของซีรี่ย์ลิเกอวกาศ ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาเกมได้ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้ภาคนี้ออกมาดีที่สุด โดยทีมผู้พัฒนาเกมได้ยืนยันว่าจะมีให้เล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่อง [Campaign] และ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] แถมเราสามารถเล่นเป็นตัวละครใดก็ได้ในซีรี่ย์ Star Wars ตั้งแต่หุ่นยนต์กากๆ ยัน เหล่าอัศวินเจไดที่เลือกเล่นได้ทั้งฝั่งดี หรือ ฝั่งร้าย ส่วนวันวางจำหน่ายคือวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,699 บาท ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...