Squad Battle เกมออนไลน์ Battle Royale ตัวใหม่จาก Netmarble เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมเปิดเทสเร็ว ๆ นี้

onkami 30 Jan 2022, 11:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดตัวอลังการด้วยเกมฟอร์มยักษ์ตัวใหม่ถึง 3 เกมที่เรียกว่าเป็นกระแสอย่างหนักไม่ว่าจะเป็น “RF Project” ( อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ), “Solo Leveling” ( อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) และ “The Seven Deadly Sins Origins” ( อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) แต่สตูดิโอเกมยักษ์ใหญ่ของแดนกิมจิอย่าง Netmarble ก็ยังคงเดินหน้าเปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่ต่อไปแล้วเกมนี้เป็นฝั่ง PC Online กันบ้างกับ “Squad Battle” เกมออนไลน์แนว Shooting ในมุมมองบุคคลที่ 3 [TPS] ที่รูปแบบเกมจะเป็นแนว Battle Royale ที่รองรับสมาชิกปาร์ตี้สูงสุด 3 คนด้วยกัน ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Pre-Alpha ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ค่ะ



โดยวิธีการลงทะเบียนตัวเกม “Squad Battle” เพื่อขอรับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Pre-Alpha เข้าไปที่ร้านค้าของ Steam ค้นหาชื่อเกม ( หรือคลิกที่นี่ ) จากนั้น ‘กดปุ่มร้องขอการเข้าถึงเพื่อเข้าร่วม Squad Battle Playtest’ ที่เป็นปุ่มสีเขียว เพียงแค่นี้ก็ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ 


 
สำหรับตัวเกม “Squad Battle” เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ที่มีมุมมองบุคคลที่ 3 หรือที่เรียกว่า TPS โดยรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Battle Royale ที่เน้นการต่อสู้รวดเร็วและใช้ทักษะจู่โจมในระยะประชิดเป็นหลัก ผู้เล่นสามารถสร้างไอเดียในการต่อสู้ได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับผสมผสานเทคนิคและการใช้อาวุธ ร่วมกับเพื่อน ๆ ในทีม 3 คน ในการแข่งขันแต่ละครั้งจะจุผู้เล่นอยู่ที่ 60 คน เราและสมาชิกในทีมจะต้องหาทางเอาชัยชนะมาเป็นของตนให้จงได้ โดยตัวละครในแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป บางตัวก็จะเน้นการโจมตี บางตัวก็เน้นการลอบสังหาร เป็นต้น


 
ความน่าสนใจของเกม “Squad Battle” เพิ่มเติมมีดังต่อไปนี้
 
อาวุธภายในเกม : ภายในสนามแข่งขันจะมีทั้งอาวุธโจมตีระยะประชิดและระยะไกล แล้วยิ่งผู้เล่นมีทักษะในการบังคับตัวละครเก่ง ๆ มันจะผสมผสานสกิลและพลิกสถานการณ์ได้ดี
อัปเกรดความสามารถตัวละคร : ผู้เล่นสามารถพบกับอาวุธและชุดเกราะที่จะอัปเกรดให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งมากกว่าเดิม แล้วถ้าเราเรามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดีเลือกใช้อาวุธที่ตัวเองรู้สึกถนัดเหมาะมือมันคือสิ่งที่จะพาเราไปสู้ชัยชนะได้ไม่ยาก
ลูกเล่นที่หลากหลาย : รองรับผู้เล่นสูงสุด 60 คน ผู้เล่นสามารถที่จะชุบชีวิตสมาชิกร่วมทีมและต้องอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายในสนามให้ได้ ที่สำคัญสภาพแวดล้อมในเกมยังช่วยให้เราใช้มันในการหนี หรือ บุกเข้าไปสังหารผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม เป็นต้น

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i3-3225 3.3 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 750Ti ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-6600K  ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 3GB. หรือ AMD Radeon RX 580 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...