Sony เผยรายชื่อ 3 เกมดังที่จะกลายเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ในอนาคต ลุ้นเรื่องไหนปัง เรื่องไหนเจ๋ง!?

onkami 27 May 2022, 17:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ตั้งแต่ทาง Sony Pictures Entertainment ได้เริ่มมุ่งเน้นการการสร้างภาพยนตร์หรือภาพยนตร์ซีรีส์จากวีดีโอที่ดัดแปลงจากวีโอเกมชื่อดังของเครื่อง PlayStation โดยได้แบ่งหน้าที่ส่วนนี้ไปยัง PlayStation Productions เพื่อดูแลให้โปรเจกต์ดังกล่าวออกมาใกล้เคียงหรือดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่ามีอีก 2 เกมที่จะถูกหยิบนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ให้เราได้รับชมกัน เริ่มต้นที่เกมแนว Action สุดมันส์เปิดโลกกว้างอย่าง “Horizon Zero Dawn” ที่พูดถึงโลกที่ล่มสลายแล้วจักรกลก็เริ่มมีชีวิตพร้อมกัดกินสิ่งมีชีวิตให้กลายเป็นครึ่งหุ่นยนต์ ครึ่งสัตว์ ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Guerrilla Games โดยเรื่องนี้จะผลิตออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ซีรีส์และจะลงให้กับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง “Netflix” ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการผลิตกันอยู่



 
ส่วนเรื่องต่อมาก็คือ “God of War” เกมแนว Action สุดมันส์แฟรนไชส์ชื่อดังที่ผลิตออกมาแล้วหลากหลายภาค โดยเรื่องนี้จะเป็นรูปแบบภาพยนตร์ซีรีส์ที่เป็นการจับมือกันระหว่าง Amazon โดยเรื่องนี้จะลงให้กับแพลตฟอร์ม Amazon Prime Video ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนและวางแผนกันอยู่ สุดท้ายก็คือ “Gran Turismo” ซีรีส์เกมแข่งรถที่มีความสมจริงเป็นอย่างมาก เรื่องนี้ก็มีแผนที่จะทำเป็นภาพยนตร์ซีรีส์เหมือนกัน แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะลงให้กับแพลตฟอร์มใด ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทมองว่า Gran Turismo เนี่ยมันจะทำออกมาเป็นแนวไหนแข่งรถตื่นเต้นเร้าใจแบบ Fast & Furious งั้นหรอ!? ก็ต้องมาติดตามกันค่ะ


 
โดยทั้ง 3 เรื่องนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของ 10 โปรเจกต์ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมแฟรนไชส์ชื่อดังของ PlayStation หลังจากที่ตอนนี้มีอยู่ 3 เรื่องที่ประกาศเปิดตัวไปแล้วบางเรื่องก็ใกล้ผลิตเสร็จสมบูรณ์แล้ว อาทิเช่น The Last of Us, Ghost of Tsushima และ Twisted Metal เป็นต้นค่ะ ซึ่งเกมเมอร์อย่างเราก็ได้แต่คาดหวังว่ามันจะออกมาปังปูริเย่เช่นเดียวกับเรื่องแรกที่อยู่ในระดับน่าพึ่งพอใจอย่าง Uncharted ที่ฉายในบ้านเราไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งตัวภาพยนตร์ที่อาเจ๊นัทดูแล้วชอบอยู่นะ แต่มันอาจจะเพลย์เซฟไปนิดแต่รวม ๆ ก็โอเคอะเนอะ!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...