God of War Ragnarök ปล่อยตัวอย่างใหม่การเผชิญหน้าระหว่าง ‘เครโทส’ กับ ‘ธอร์’ เทพเจ้าสายฟ้า

onkami 14 Sep 2022, 16:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


จะเรียกว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี 2022 เลยก็ว่าได้สำหรับ “God of War Ragnarök” ยิ่งตอนนี้ทาง PlayStation Studios ก็มีการปล่อยของออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในงานอีเวนต์ State of Play ประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งบอกเลยว่าครั้งนี้เครโทสกับอเทรอัสจะต้องเผชิญหน้ากับศึกที่หนักกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘เครโทส’ เพราะเขาจะต้องต่อสู้กับ ‘ธอร์’ เทพเจ้าสายฟ้า ในช่วงท้ายตัวอย่างเราก็เห็นกันฟาดฟันกันอย่างดุเดือดอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ! ยังมีการเปิดตัว DualSense ลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเกม “God of War Ragnarök” โดยเฉพาะอีกด้วย


 
เรื่องราวใน “God of War Ragnarök” พูดถึง 2 พ่อลูกกำลังเครโทสกับอเทรอัสได้เดินทางมายังอาณาจักรทั้ง 9 เพื่อหาคำตอบ แต่ดูเหมือนว่าเหล่ากองทัพแอสการ์ดก็เตรียมพร้อมที่จะรับมือเพื่อไม่ให้คำพยากรณ์เกิดขึ้นจริง พวกเขาเลยไม่มีทางรู้เลยว่าเหล่าเทพนอร์สและปีศาจจากคำพยากรณ์แร็กนาร็อกก็มาคอยขัดขวางและหาทางกำจัดพวกเขาตลอดเวลา จึงทำให้เกิดคำถามขึ้นกับทั้งสองคนว่าระหว่างความปลอดภัยของพวกเขาหรือปกป้องอาณาจักรทั้ง 9 สิ่งไหนที่ควรมาก่อน มาหลัง


 
ในขณะเดียวกันตัว ‘อเทรอัส’ ก็ได้ศึกษาหาข้อมูลเพื่อเข้าใจคำพยากรณ์ที่เกี่ยวกับ “โลกิ” ให้มากขึ้น พร้อมกับพิสูจน์บทบาทของตนในคำทำนายแร็กนาร็อก ส่วนตัว ‘เครโทส’ ที่ตัวเองกลัวที่จะทำผิดพลาดซ้ำสองหรือปลดปล่อยอดีตของตัวเองที่ผ่านมา แล้วทำหน้าที่ “พ่อ” ในแบบที่อเทรอัสต้องการ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ 2 พ่อลูกนี้ต้องเผชิญ ที่สำคัญ! เครโทสต้องปกป้องตัวเองและลูกจากการเผชิญหน้ากับเทพสายฟ้า ‘ธอร์’ งานนี้ใครจะอยู่ ใครจะไปต้องติดตามในเกมเท่านั้น! 



 
โดยตัวเกม “God of War Ragnarök” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายน ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทย ใครที่กลัวจะเล่นไม่รู้เรื่องหมดไปแน่นอน ส่วน DualSense ลายพิเศษจากเกมนี้ก็ผลิตออกมาจำนวนจำกัดใครอยากจะสะสมหรือเป็นเจ้าของติดตามกันได้นะคะ




Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...