Snoop Dogg นักร้องแร็ปสายเขียวชื่อดังเตรียมมาเป็นส่วนหนึ่งของสมรภูมิรบ Call of Duty ทั้ง 3 ภาค

onkami 23 Mar 2022, 14:07:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าเป็นกระแสอย่างมากเมื่อทาง Activision Blizzard ได้มีการประกาศนำนักร้องแนวแร็ปชื่อดังอย่างคุณ Snoop Dogg มาเป็นส่วนหนึ่งของสมรภูมิรบ Call of Duty ในฐานะ Operator คนใหม่ที่มีแผนจะอัปเดตเมษายนนี้ทั้งหมด 3 ภาคด้วยกันประกอบไปด้วย Call of Duty: Vanguard, Call of Duty: Warzone และ Call of Duty: Mobile แน่นอนว่าการปรากฎตัวของ Snoop Dogg ในแต่ละภาคจะไม่เหมือนกันนะคะ เริ่มต้นที่ Call of Duty: Mobile ผู้เล่นจะได้พบกับ “Snoop Dogg Operator” ที่ใส่ชุดปักลายทอง 24K ทั้งตัวเลย รวมไปถึงอาวุธประดับทองและเพชรที่จะหาได้จากการเปิด Lucky Draw ในเกมช่วง Season 3 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 เมษายนนี้


 
ส่วนตัวเกม Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone จะมาในรูปแบบ “Snoop Dogg Operator Bundle” ที่จะวางจำหน่ายเวลา 00.000 น. ของวันที่ 20 เมษายนตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งบอกไว้ก่อนนะคะ ว่าชุดที่ดีไซน์ชุดจะคนละแบบกับภาค Call of Duty: Mobile ภายใน “Snoop Dogg Operator Bundle” จะมีไอเทม 10 ชิ้น ซึ่งจะมี 3 ชิ้นที่เป็น Exclusive สำหรับภาค Call of Duty: Vanguard พร้อมด้วยการ Progression Track ของ Operator ที่จะปลดล็อคทั้งหมด 20 เลเวล ของปลดล็อคต่าง ๆ ก็จะมีทั้งอาวุธ, เครื่องแต่งกาย และ ของตกแต่งต่าง ๆ เป็นต้น


 
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักร้องสายแร็ประดับตำนานมาเป็นส่วนหนึ่งในเกม Call of Duty เพราะตอนภาค Call of Duty: Ghosts ก็มีการเปิดวางจำหน่าย Snoop Dogg Voiceover Pack ที่สำคัญ! ในการมาเป็น Operator ใหม่ในครั้งนี้เจ้าตัวก็มาพากย์เสียงให้ใหม่อีกด้วยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...