มาจริ๊ง! Call of Duty: Warzone x Godzilla vs. Kong ปล่อยทีเซอร์สุดท้ายก่อนมันส์จริง 28 เมษายนนี้

onkami 24 Apr 2022, 12:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวเกม “Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone” ที่ปล่อยทีเซอร์แรกของซีซันที่ 3 อย่าง ‘Classified Arms’ ที่จะอัปเดตในวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้ แล้วในทีเซอร์นี้ในช่วงท้ายคลิปได้มีการปล่อยเสียงปริศนาที่ฟังแล้วมันดูคุ้นหูเหลือเกิน ซึ่งหลาย ๆ คนที่ได้ฟังต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่มัน “ Godzilla ราชันแห่งมอนสเตอร์ ” นั่นเอง 


 
ล่าสุดทาง Sledgehammer Games ได้ปล่อยตัวอย่างเต็ม ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว สิ่งที่เราคาดเดามันเป็นว่าจริง ซึ่งเราจะเห็นว่าสงครามที่เราอยู่เหมือนเป็นพื้นฐานการตรวจสอบขององค์กร Monarch ที่คอยตรวจสอบสัตว์ประหลาดไคจู แล้วที่ดูเหมือนจะเซอร์ไพร์สผู้เล่นมากที่สุดก็คือ ไม่ได้มีแค่ Godzilla ที่มาปรากฎตัวเท่านั้น! แต่มาพร้อมกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “ Kong ” ลิงยักษ์แห่งเกาะกะโหลกนั่นเอง


 
โดยแพทช์ ‘Classified Arms’ ได้มีการเพิ่มสถานที่ที่คนในองค์กร Monarch ได้มาวิจัยเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดไคจู จะเรียกว่าเป็นฉากแผนที่ที่ออกแบบมาเพื่ออีเวนต์ Godzilla vs. Kong โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย โดยทั้ง “Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone” ก็จะมีของให้เราได้ปลดล็อคเพื่อรับไอเทมต่าง ๆ ใน Battle Pass ทั้งอาวุธปืนหรืออาวุธที่ใช้โจมตีระยะประชิดสุดเก๋ไก๋ แถมยังมีสกินสวย ๆ ให้เราได้ซื้อเฉพาะอีเวนต์นี้อีกด้วย 


 
สุดท้ายแล้วจะเป็นยังไงก็ต้องไปติดตามในเกม “Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone” ซีซันที่ 3 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้ ทุก ๆ แพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS สามารถสั่งซื้อเกมในแต่ละแพลตฟอร์มได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...