Sladge Hammer เผยข้อมูลเพิ่มเติมโหมดซอมบี้ใน Call of Duty: WWII

Playulti 19 Sep 2017, 23:51:32
ข่าวเกม PC

Sladge Hammer เผย ข้อมูลเพิ่มเติมโหมดซอมบี้ใน Call Of Duty WWII

หนึ่งในโหมดคู่บุญของซีรี่ส์ Call of Duty มาทุกภาคคงหนีไม่พ้น "Zombies Mode" ซึ่งในภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Call of Duty: WWII ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่ามีโหมดซอมบี้ให้เราได้สนุกกันด้วย โดยในภาคนี้เรียกโหมดนี้ว่า "Nazi Zombies" ก่อนหน้านี้ทีมผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างของโหมดนี้ออกมาให้ได้ชมกันเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่ได้อธิบายอะไรมากว่าเนื้อหาในโหมดนี้มีอะไรบ้าง ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลย


เนื้อหาในโหมด Nazi Zombies จะเป็นเรื่องราวในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ผู้เล่นจะต้องต่อกรกับเหล่าซอมบี้จากกองทัพนาซีสุดโหด ในโหมดนี้เราสามารถเล่นออนไลน์ Co-op ด้วยกันได้สูงสุด 4 คน โดยศัตรูภายในโหมดนี้มีหลากหลายประเภท อาทิเช่น ซอมบี้ติดไฟ, ซอมบี้ทหาร หรือ ซอมบี้ที่มีความเร็ว 4 คูณ 100 เมตร เป็นต้น ส่วนฉากแผนที่ภายในเกมก็จะมีทั้งหมู่บ้านบาวาเรียนที่เยอรมัน, ห้องแล็บทดลอง หรือแม้แต่กระทั่งสุสาน ส่วนทางด้านระดับความยากก็มีให้เลือกเล่นหลายระดับ ถ้าอยากได้แบบท้าทายก็ต้องระดับ Hardcore ไปเลย!!! แถมทีมงานยังอธิบายว่าในโหมดนี้ยังได้ผู้ที่เคยออกแบบตัวละครผีจากซีรี่ย์ Dead Space มาร่วมงานอีกด้วย

ตัวเกม Call of Duty: WWII มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 2,105 บาท









ขอบคุณข้อมูลข่าว : IGN


กำลังโหลด...