กลับมาอีกครั้ง! Star Wars Jedi: Fallen Order ลดราคาสูงสุด 80% จัดไปเล่นช่วงวันหยุดนี้กัน

onkami 17 Mar 2022, 11:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


ในขณะที่ตอนนี้หลาย ๆ คนต่างรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “Star Wars Jedi: Fallen Order 2” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Respawn Entertainment หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในภาคแรก ทั้งการเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและเกมเพลย์ที่สนุก จึงไม่แปลกเลยหลังจากที่ทาง Electronic Arts [EA] ได้ประกาศว่ากำลังพัฒนาภาคต่อนี้อยู่ ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่เคยเล่น “Star Wars Jedi: Fallen Order” มาก่อน และพลาดจากการลดราคาของตัวเกมไป ตอนนี้กลับมาอีกครั้งกับการลดราคาสูงถึง 80% ด้วยกัน ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ประกอบไปด้วย


 
► แพ็คเกจ Star Wars Jedi: Fallen Order Standard Edition ลดราคา 75% เหลือเพียง 274.75 บาท
► แพ็คเกจ Star Wars Jedi: Fallen Order Deluxe Edition ลดราคา 80% เหลือเพียง 279.80 บาท
 
หมายเหตุ : คนที่ซื้อแพ็คเกจ Deluxe Edition จะได้รับสกินตกแต่งสำหรับ BD-1, สกินตกแต่งสำหรับ Stinger Mantis, สมุดภาพดิจิทัลของเกมนี้ และ วีดีโอเบื้องหลัง “Director’s Cut” ที่แสดงฟุตเทจนานกว่า 90 นาทีเริ่มตั้งแต่การสร้างเกม


 
โดยตัวเกม “Star Wars Jedi: Fallen Order” เราจะรับบทเป็นอดีตพาดาวันหนุ่มนามว่า “คาล เคสติส” หลังจากที่เขารอดชีวิตจากเหตุการณ์ Order 66 ที่กองกำลังโคลนได้รับคำสั่งให้สังหารเจไดทุกคนไม่มีการละเว้นเพศ หรือ วัย เป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญจากในภาพยนตร์ Star Wars Episode III - Revenge of the Sith ตัวเขาได้หลบซ่อนและใช้ชีวิตเหมือนเด็กหนุ่มธรรมดาทั่วไป ปกปิดชื่อและซ่อนพลังที่มีเก็บเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่ชะตากรรมก็ทำให้เขาหาทางกอบกู้เจไดให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง โดยการจับมือกับอดีตอาจารย์เจไดอย่าง “เซเล จันดา” ส่วนจะเป็นยังไงต่อไปต้องไปติดตามกันภายในเกมค่ะ

 
สุดท้ายตัวเกม “Star Wars Jedi: Fallen Order” บนแพลตฟอร์ม PC ไม่ว่าจะเป็นตัวเกมจากร้านค้าของ Steam หรือ Origin มีม็อดภาษาไทยให้ได้ใช้กันด้วย ซึ่งก็คือผลงานของน้องแบงค์ Noob-Translator ซึ่งแปลเนื้อเรื่องภายในเกมทั้งหมด 100% งานนี้ใครอยากจะเสพย์เนื้อเรื่องจัดไปเลยค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดวิธีติดตั้งต่าง ๆ ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!
 
Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...