Shinobi Nightmare เปิดให้บริการแล้ววว !! พร้อมจัดกิจกรรมสุดเจ๋งตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิด

Playulti 23 Jun 2016, 14:00:50
ข่าวเกมมือถือ


       "Shinobi Nightmare" (シノビナイトメア) ถือเป็นหนึ่งในเกมบนมือถือที่เหล่าหนุ่มๆ และเกมเมอร์ทุกคนเฝ้ารอกันอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็อาจเป็นเพราะระดับกราฟฟิกและการออกแบบของตัวเกมที่ทางค่าย Fuji&gumi Games ทำออกมาซะเนี้ยบจนเกมบน PC ยังต้องอาย ทั้งนี้ตัวเกม Shinobi Nightmare จะเป็นเกมรูปแบบตะลุยดันเจี้ยน 3 มิติที่มีธีมสุดเท่ห์อย่างซามูไรสาวเป็นตัวชูโรง โดยถ้าใครสนใจตัวเกมก็สามารถเข้าไปหาโหลดมาเล่นกันได้แล้วผ่าน GooglePlay Store และ App Store ซึ่งตัวเกมมีขนาดดาวน์โหลดอยู่ที่ 74.8 Mb เท่านั้น

เว็บไซต์หลักตัวเกม : คลิกที่นี่ !!



 

เปิดดันเจี้ยน ซามูไรสาวปราบมาร !!

        Shinobi Nightmare เป็นเกมแนว RPG ที่มีคอนเซ็ปต์เป็น Anime × RPG ทำให้ตัวเกมมีลักษณะของกราฟฟิกออกมาในแนวการ์ตูนอย่างเห็นได้ชัด โดยตัวเกมจะให้เราได้ควบคุม 4 สาวซามูไรคนใดคนหนึ่งตะลุยเข้าไปยังดันเจี้ยนอันซับซ้อนเพื่อเคลียร์ภารกิจที่มอบหมายมาให้สำเร็จ ซึ่งถ้าหากเราวิ่งไปชนมอนสเตอร์ โจมตีมอนสเตอร์ หรือมอนสเตอร์โจมตีเราก็จะตัดเข้าสู่โหมดต่อสู้แบบ Turn-Based ซึ่งจะเรียกเหล่าตัวละครที่เราฟอร์มทีมเอาไว้ออกมาต่อสู้กับศัตรูที่เราปะทะด้วย


พร้อมจัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

       ในตอนนี้ตัวเกมมีกิจกรรมให้เราร่วมสนุกได้ถึง 4 กิจกรรมด้วยกัน โดยกิจกรรมแรกที่เราไม่สามารถเข้าร่วมได้แล้วอย่างกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ที่เกมนี้สามารถปิดยอดไปได้ถึง 6 แสนคน ซึ่งผู้ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับ KasokeAkiraseki Stone 25 ชิ้นเป็นการตอบแทน โดยสามารถรับได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 กรกฎาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีก 4 กิจกรรมสำหรับเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกของตัวเกมอีกด้วย โดยทั้ง 4 กิจกรรม มีรายละเอียดดังนี้


กิจกรรมเปิดกาชาปองตัวละคร 10 ตัวด้วย KasokeAkiraseki Stone 30 ชิ้นเท่านั้น (ปกติ 40) และในครั้งที่ 2 และ 3 รับไปเลยตัวละครระดับ 4 ดาวฟรี 1 ตัว ซึ่งจะมีระยะเวลาให้เข้าร่วมเพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น !!


กิจกรรมโบนัสเริ่มต้นล็อคอินทุกวันรับทุกวัน โดยมีระยะเวลาต่อเนื่องถึง 10 วัน โดยรวมแล้วเราจะได้รับ KasokeAkiraseki Stone ถึง 10 ชิ้น ด้วยกัน


และสุดท้ายคือกิจกรรมแจกตัวละคร 5 ดาว อย่าง Haoumaru โดยผ่านการเล่น Tutorials ให้จบเท่านั้น

แหล่งที่มา gamebiz

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!






物の怪

กำลังโหลด...