Shadowverse การ์ดเกมยอดฮิตจากญี่ปุ่นจ่อลง Steam ภายในเดือนนี้!

Playulti 24 Oct 2016, 17:30:39
ข่าวเกม PC

undefined

   Shadowverse ชื่อนี้คอการ์ดเกมน่าจะพอเคยได้ยินมาบ้างว่าตัวเป็นเกมมือถือแนวการ์ดเกมที่ฮิตถล่มทลายในญี่ปุ่น และเมื่อพัฒนาภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้นเพื่อให้เกมเมอร์ประเทศอื่นๆได้เล่นและเข้าใจก็ยิ่งทวีความฮอตฮิตมากขึ้นไปอีก ด้วย Artwork ที่เรียกได้ว่างามอย่างกับหลุดออกมาจากโฟโต้บุ๊คราคาแพง กับเกมเพลย์ที่เรียบง่ายเล่นสนุกเพลิดเพลิน (คล้าย Hearthstone) ดูดเวลาอย่างไม่รู้ตัว หลุดมาอีกทีแบตก็เหลือ 10% ไปเสียแล้ว


   ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับคอการ์ดเกมที่มีปัญหากับการจ้องจอเล็กๆบนโทรศัพท์เมื่อทาง Cygames ประกาศทางทวีตเตอร์ว่าจะทำการ์ดพอร์ตลงบนเครื่อง PC ผ่านโปรแกรม Steam อย่างแน่นอน! ข้อสำคัญที่สุดคือผู้เล่นที่มีไอดีบนโทรศัพท์อยู่แล้วไม่ต้องเล่นใหม่แต่สามารถทำการลิ้งค์ไอดีเข้ากับเวอร์ชั่น PC ได้เลย

undefined

   สำหรับ Shadowverse นั้นเป็นการ์ดเกมออนไลน์ โดยมีฮีโร่ให้เลือกเล่น 7 ตัวละคร ซึ่งแค่ละตัวจะมีการ์ดและสไตล์การเล่นแตกต่างกัน วิธีการเล่นง่ายๆคือผู้เล่นจะต้องลดค่าพลังชีวิตอีกฝ่ายให้ลดลงเหลือ 0 ก็จะได้รับชัยชนะไป จุดเด่นของเกมนี้นอกจากภาพที่สวยงามแล้วก็คือระบบอัพเกรดยูนิตที่ค่อนข้างแปลกกว่าการ์ดเกมอื่นๆ โดยเกมจะเข้าสู่ระบบ Steam ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ตอนนี้ขึ้นอยู่ใน Steam Greenlight เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ สามารถติดตามได้ >>ที่นี่<<

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: http://2p.com/45425983_1/Shadowverse-English-Steam-Version-will-releases-this-month-by-Sr-Yamamoto.htm

กำลังโหลด...