Sekiro: Shadows Die Twice ซามูไรสายฮาร์ดคอร์จากผู้สร้างซีรี่ย์ Dark Souls

Playulti 13 Jun 2018, 00:38:49
ข่าวเกม PC

undefined

เหล่าเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบเกมแนว Dark Souls พร้อมที่จะเกิด, ตาย, วนเวียน กันอีกรอบหรือยัง เมื่อคืนวานนี้ในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ของ Microsoft ทางทีมผู้พัฒนา From Software ผู้ให้กำเนิดเกมซีรี่ส์ Dark Souls และ Bloodborne ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาในนามว่า Sekiro: Shadows Die Twice และยังได้ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Activision มาเป็นผู้จัดจำหน่ายอีกด้วยค่ะ ตอนนี้ทีมผู้พัฒนาปล่อยรายละเอียดข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันค่ะ ซึ่งรายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ไปติดตามกันได้เลยค่ะ


เนื้อเรื่องภายในเกม Sekiro: Shadows Die Twice จะอยู่ในช่วงปลายยุค 1500 ของประเทศญี่ปุ่น (ยุคเซนโกคุ) โดยเราจะได้รับบทเป็นซามูไรไร้นามผู้มีฉายาว่า “หมาป่าแขนเดียว” ที่ถูกช่วยให้รอดพ้นจากความตายเพื่อออกตามหาและช่วยเหลือนายเหนือหัวของตนพร้อมล้างแค้นเหล่าศัตรูที่คิดหมายเอาชีวิตจนเกือบถึงแก่ความตายให้สิ้นซาก 

Sekiro: Shadows Die Twice ซามูไรสายฮาร์ดคอร์จากทีมผู้สร้าง Dark Souls

สำหรับเกมเพลย์ของ Sekiro: Shadows Die Twice จะยังมาในสไตล์ดั้งเดิมของทีมผู้พัฒนา From Software ที่มาแนว Action RPG ระดับฮาร์ดคอร์ ยิ่งได้คุณ Hidetaka Miyazaki ผู้ออกแบบตัวเกมซีรี่ส์ Dark Souls มาร่วมพัฒนาด้วย รับประกันว่าศัตรูและบอสโหดหินและยากพอสมควรเลยล่ะคะ เพียงแต่เกมนี้จะแตกต่างจากเกมอื่นที่ดูเน้นระบบต่อสู้การดวลดาบและจังหวะการฟันที่รวดเร็วเป็นหลัก พร้อมแขนเทียมที่ติดตั้งอุปกรณ์โหนสลิงไว้เคลื่อนไหวผาดโผนบนที่สูง, ไว้ย่องเงียบเพื่อ Stealth แบบนินจาและอยากเป็นตัวช่วยในการหาเส้นทางลับอีกด้วยนะคะ 

Sekiro: Shadows Die Twice ซามูไรสายฮาร์ดคอร์จากทีมผู้สร้าง Dark Souls

นอกจากนี้อาจจะมีลูกเล่นใหม่อย่างการตายแล้วฟื้นทันทีเหมือนกับที่เราดูในตัวอย่างก็เป็นได้นะคะ ในส่วนของศัตรูที่นอกจากเป็นมนุษย์ด้วยกันแล้ว ยังมีพวกสัตว์ประหลาดหรือปีศาจในตำนานของญี่ปุ่นโผล่มาให้เราได้เจอมากมายแน่นอนค่ะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ตัวเกม Sekiro: Shadows Die Twice กำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

Sekiro: Shadows Die Twice ซามูไรสายฮาร์ดคอร์จากทีมผู้สร้าง Dark Souls

ที่มาข่าว : http://www.allgamesdelta.net/2018/06/activision-and-from-software-announce.html
https://gematsu.com/2018/06/activision-and-from-software-announce-sekiro-shadows-die-twice-for-ps4-xbox-one-and-pc
ที่มาภาพ : http://www.sekirothegame.com/

Tags :

กำลังโหลด...