ส่องเกมเพลย์ Sekiro: Shadows Die Twice [PC] จากงานเกม TGS 2019 ขอบอกว่าแจ่มแมว!!!

Playulti 28 Jan 2019, 15:58:45
ข่าวเกม PC


เมื่อต้นวันศุกร์ที่ผ่านมามีงานเกมโชว์งานแรกของปีนี้กับ "Taipei Game Show 2019" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 - 28 มกราคมที่ผ่านมาก็มีเกมหลายเกมไปโชว์ภายในงานเพียบเลย หนึ่งในนั้นมีเกมฟอร์มยักษ์ที่จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ แถมยังเป็นเกมเข้าชิง Game of the Year 2019 กับเกม "Sekiro: Shadows Die Twice" เกมแนว Action Survival ผลงานทีมผู้พัฒนาฝีมือคุณภาพ FromSoftware ที่ทาง Activision ได้จับมือกับทาง ASUS เพื่อหิ้วเกมนี้ในเวอร์ชั่น PC ไปให้เกมเมอร์ได้ทดสอบกันภายในงานกันแบบจัดเต็ม ที่น่าสนใจก็คือสเปกคอมพิวเตอร์ที่จัดมาในงานเรียกว่าเมพๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ตั้งแต่ CPU ก็ใช้ Intel i9 9900K เม้นบอร์ดก็ของ ASUS ROG มาพร้อมการ์ดจอระดับท็อป ASUS RTX 2080 ROG STRIX และ 2080 Ti Gaming ทำเอาเกมเมอร์ที่ได้ทดสอบเกมนี้ในงานฟิตไปตามๆ กัน นอกจากนี้ยังสื่อต่างประเทศยังนำเกมเพลย์เวอร์ชั่น PC มาให้ได้ชมด้วยนะ




สิ่งที่น่าสนใจต่อมาและไม่แพ้กันเลยก็คือเกมเพลย์นี่ละ ยังจำได้ว่าก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม FromSoftware เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าก่อนที่จะมาเป็นโปรเจ็กต์นี้พวกเขาได้คิดที่จะพัฒนาภาคต่อของซีรีส์นินจาในตำนานอย่าง "Tenchu" แต่พอพัฒนาไป พัฒนามาพวกเขาเลยตัดสินใจที่จะหยิบเอาไอเดียระบบเกมเพลย์ของซีรีส์ Tenchu มาพัฒนาต่อแล้วปรับเปลี่ยนระบบภายในเกมจนกลายเป็นเกมใหม่ในชื่อ Sekiro: Shadows Die Twice แทน ซึ่งเกมเพลย์ล่าสุดที่อาเจ๊นัทได้เห็นในงาน Taipei Game Show 2019 บอกเลยว่าอารมณ์การลอบสังหาร หรือ การเคลื่อนไหวมัน Tenchu ชัดๆ เลยแหะ




ตัวเกม ตัวเกม Sekiro: Shadows Die Twice มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,790 บาท





ที่มาข่าว: https://www.gamebase.com.tw/news/topic/99147377/
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/883710/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...