Seal Online Return เข้าเกมได้แล้ว!! หลังคนทะลักเข้าเซิร์ฟวานนี้

Playulti 29 Mar 2017, 17:25:12
ข่าวเกม PC

เปิดเซิร์ฟกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ SealOnline Return เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ที่ผ่านมา สมเป็นเกมในตำนวนมว้ากก เปิดปุ้บคนแน่นเซิฟเวอร์ ปั๊ป!! แห่กันมาแบบล้นหลามเกินคาดมาก แต่แล้วเจ้ากรรมก็ไม่วายเซิร์ฟก็ได้ถูกโจมตีจากกลุ่มผู้ไม่หวังดีทำให้ เซิร์ฟมีปัญหา ซะนี่ !! ทำให้ไม่สามารถล๊อคอินเข้าเกมได้ จนถึงช่วงค่ำของวานนี้ ทีมงานก็เร่งแก้ไขจนสามารถเข้าเล่นได้ปกติแล้ว

ทั้งกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่ทำการส่ง Package (จำนวนข้อมูลบางอย่างจำนวนมาก)มาที่ Server ของ Seal Online Return เมื่อ App ของ Service เกมโดนโจมตี ทำให้ Service มีปัญหา เกิดอาการผู้เล่นในเกม หลุด แล็ค เป็นจำนวนมากแต่เหนือสิ่งอื่นใด เมื่อ service ทน Package ที่ส่งมาไม่ไหวservice จะปิดตัวลง เป็นสาเหตุหนึ่งทำให้คนเข้าเกมไม่ได้

แต่ทีมงาน Seal Online Return ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการประสานงานหาวิธีป้องกันโดยตรงของ IDC เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่นได้ทุกๆ คนอย่างแน่นอน ตอนนี้ก็ล๊อคอินเข้าเกมได้ปกติแล้ว อย่าช้าไปลุยพร้อมกัน พร้อมกบกิจกรรมต้อนรับการ OBT มากมาย อย่าพลาดกันเลยแม้แต่วินาทีเดียวนะ !!








กิจกรรมต้อนรับ Seal Online Return
1. Share Post
ระยะเวลา : 28 มีนาคม – 3 เมษายน
วิธีเข้าร่วมกิจกรรม :
แชร์โพสที่กำหนดไว้(ใน Facebook) และทำตามกติกา 1. แชร์เป็นสาธารณะ 2. คิดแคปชั่นเท่ๆ
ได้ทุกคนทั้งเซิร์ฟเวอร์
เงื่อนไข :


2. Login 7 days
ระยะเวลา : 28 มีนาคม – 3 เมษายน
วิธีเข้าร่วมกิจกรรม :
Login 7 วันนี้ สามารถรับไอเทมพิเศษได้
ได้ทุกคนทั้งเซิร์ฟเวอร์
เงื่อนไข :


รายละเอียดกิจกรรม รวมถึง ของรางวัล ทางทีมงาน Playwith Thailand สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหรืองดเว้นได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กำลังโหลด...