Sea of Thieves เกมแนว MMO โจรสลัด ปล่อยอัปเดต Haunted Shores ให้ไล่ล่ากองทัพเรือผีสิงแล้ว

Playulti 19 Jun 2020, 05:15:38
ข่าวเกม PC

Sea of Thieves เกมแนว Action MMO Open World ในธีมโจรสลัดชื่อดังจากค่าย XBOX Game Studios ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่องเรือออกปล้น และผจญภัยตามล่าหาสมบัติในดินแดนสุดอันตรายร่วมกับเพื่อนๆ ได้เป็นจำนวน 4 คน แถมยังสามารถเผลอไปเจอเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ทำให้อาจเกิดสงครามต่อสู้กัน หรือมิตรภาพใหม่ๆ ร่วมกันก็เป็นได้ ปล่อยอัปเดตใหม่ในชื่อ Haunted Shores เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอัปเดตดังกล่าวจะให้ผู้เล่นได้ไปไล่ล่าเหล่ากองทัพเรือโจรสลัดผีสิง The Burning Blade เพื่อเข้าต่อสู้กับพวกเขาอย่างสุดท้าทาย และรับรางวัลสุดคุ้มค่าไปใช้กับเพื่อนนั่นเอง!


สำหรับอัปเดตดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจดังนี้
  • มีการเพิ่มกิจกรรมสุ่ม World Event ใหม่ภายในเกมนั่นก็คือ Battle The Burning Blade โดยผู้เล่นจะมีโอกาสได้เผลอไปพบเจอกับปีศาจหัวกระโหลก Captain Flameheart's flagship ที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า พร้อมมีเหล่าเรือผีสิงจำนวนมากที่คอยคุ้มกันอยู่ ซึ่งเรือผีสิงจะสามารถยิงกระสุนปืนใหญ่ออกมาเป็นพลังปีศาจได้ และจะมีการทิ้งกับดักถังระเบิดใส่เราได้ด้วย ส่งผลให้หากผู้เล่นสามารถเอาชนะสำเร็จ เราก็จะได้อาวุธของพวกเรือผีสิงมาใช้งาน!
  • อาวุธของพวกเรือผีสิงที่ผู้เล่นได้รับ จะประกอบไปด้วยกระสุนปืนใหญ่ชนิดพลังปีศาจ, เพลิง และวิญญาณ สามารถนำไปใช้งานต่อสู้กับพวกเรือผีสิงคืน หรือผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย
  • เหล่าสมาคม The Order of Souls จะมีงานจ้าง และตั้งค่าหัวสำหรับพวกเหล่าเรือผีสิง The Burning Blade เอาไว้ด้วย ส่งผลเมื่อหากผู้เล่นปราบได้สำเร็จ เราก็จะสามารถนำหัวกระโหลกที่หลงเหลือของ Captain Flameheart's flagship ไปแลกเป็นเงิน หรือรางวัลได้นั่นเอง
  • หากผู้เล่นปราบเรือผีสิงได้ครบ 10 ลำ และ 500 ลำ จะทำให้ได้รับรางวัลเป็นสกินตกแต่งเรือสุดเท่ด้วย (ตามภาพด้านล่าง)

  • เพิ่มไอเทมตกแต่งตัวละครใหม่ๆ ให้ซื้อใน Pirate Emporium โดยมีจุดเด่นคือการขายสัตว์เลี้ยงสกินสีทอง
  • เพิ่มกิจกรรมสุ่ม และภารกิจล่าค่าหัวใหม่ๆ ประจำวันเข้าสู่เกม
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอัปเดตของเกม Sea of Thieves ที่น่าสนใจมาก เนื่องจากการเล่นเกมโจรสลัดก็คงต้องมีบ้างที่เราอยากจะได้พบเจอกับเหล่าเรือผีสิงสุดน่ากลัว แถมใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปไล่ล่ากันภายในเกมได้แล้วด้วย!

เกม Sea of Thieves วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งบน PC และ XBOX One โดยเป็นเกมที่จะต้องทำการซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดการซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: YoutubeSteamSeaofThieves


กำลังโหลด...