Sea of Thieves เกมออนไลน์ธีมโจรสลัดลดราคาบน Steam 50% พร้อมเพิ่มภาษาไทยและการมาซีซัน 10

onkami 17 Mar 2023, 15:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยกให้เป็นเกมหนึ่งในเกมออนไลน์ธีมโจรสลัดที่มอบประสบการณ์ในการเล่นที่ไม่เหมือนกับเกมอื่น ๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดเวลานี้ ซึ่งเราสามารถชวนเพื่อนมาเล่นแล่นเรือออกไปสำรวจดินแดนใหม่ ๆ หรือการเผชิญหน้ากับเรือโจรสลัดลำอื่น ๆ อีกทั้งยังมีปีศาจต่าง ๆ ให้เราได้ต่อกรกันอีกด้วยกับ “Sea of Thieves” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Rare Ltd ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Xbox Game Studios ล่าสุดได้มีการลดราคาเกมสูงสุดถึง 50% ที่สำคัญ! ได้มีการอัปเดตซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้ามาให้เราได้เล่นกันแล้วนะคะ ส่วนรายละเอียดในการลดราคาเกมมีดังต่อไปนี้ค่ะ



◘ Sea of Thieves Standard Edition - ลดสูงสุด 50% จากเดิมอยู่ที่ 469 บาท ลดเหลือเพียง 234.50 บาท
◘ Sea of Thieves Deluxe Edition - ลดสูงสุด 30% จากเดิมอยู่ที่ 699 บาท เหลือเพียง 489.30 บาท
◘ Sea of Thieves Deluxe Bundle Upgrade - สนนราคา 129 บาท ใช้ในการอัปเกรดแพ็คเกจ Standard Editio มาเป็น Deluxe Edition



หมายเหตุ : สำหรับชุด Sea of Thieves Deluxe Edition มีการเพิ่ม 2023 Edition เข้ามาด้วย ซึ่งการลดราคาในครั้งนี้จะไปสิ้นสุดในวันที่ 24 มีนาคม ศกนี้ (2023)



สำหรับเกม “Sea of Thieves” ผู้เล่นสามารถที่จะแล่นเรือคนเดียวหรือไปกับเพื่อน ๆ กันก็ได้ ผู้เล่นสามารถพบลูกเรือคนอื่นในการผจญภัยบนโลกใบเดียวกันแห่งนี้ แต่พวกเขาจะเป็นมิตรหรือศัตรูขึ้นมา เราเองก็จะต้องระมัดระวังตัวกันด้วยนะ โลกภายในเกมเปิดให้เราได้สำรวจโลกได้อย่างเต็มที่แบบ Open World ภายในเกมเราสามารถพบหมู่เกาะมากมาย, ซากเรือจมและสิ่งประดิษญ์ลึกลับ ล้ำค่า รวมไปถึงรับเควสต์เพื่อออกตามล่าสมบัติที่สาบสูญ ตามหากัปตันโครงกระดูกต้องสาป หรือ รวมรวบสินค้าของมีค่าไปให้กับบริษัทการค้า เป็นต้น เรียกว่าภายในเกมมีอะไรให้ทำเพียบเลย แถมยังมีการอัปเดตคอนเทนต์ตลอดทั้งปีอีกด้วย!




กำลังโหลด...