Samsung เปิดตัวจอโค้งรุ่นใหม่สำหรับเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์

Playulti 27 Feb 2017, 17:57:39
ข่าวเกม PC

สำหรับเกมเมอร์สาย PC แล้ว สิ่งหนึ่งที่ไม่สำคัญยิ่งหย่อนไปกว่าเคสคอมแรงๆ นั่นคือจอแสดงผลหรือว่ามอนิเตอร์ที่สามารถแสดงผลได้ชัดเจนให้ความเสมือนจริงเหมือนกับว่าเราโลดแล่นอยู่ในนั้น ล่าสุด Samsung ยักษ์ใหญ่แห่งเทคโนโลยีด้านภาพและเสียงก็ได้ทำการเปิดตัวจอมอนิเตอร์สำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ Samsung CFG70  Curve Gaming Monitor จอโค้งสำหรับเกมเมอร์ตัวยงใหม่ล่าสุด ที่มีอัตรารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 144Hz/ms พร้อมเทคโนโลยีควอนตัมดอทที่ช่วยให้โลกของเกมนั้นสมจริงและมันส์กว่าที่เคยสัมผัสมา 

ซัมซุง มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่นเกม รุ่น CFG70 ยังเหนือกว่าด้วยฟีเจอร์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคอเกม อย่าง Gaming UX อินเทอร์เฟซที่เพิ่มประสิทธิภาพความคมชัดของภาพให้เข้ากับเกมทุกประเภทด้วยการเลือกโหมดการแสดงภาพที่พร้อมใช้ ไม่ว่าจะเป็น FPS,RTG, RPG หรือ AOS และเพิ่มความมันยิ่งขึ้นด้วยเมนู OSD และไฟ LED ที่ตอบสนองแบบอินเทอร์แอคทีฟกับเสียงประกอบของเกมนอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับจอภาพได้ทั้งองศาซ้าย-ขวา มุมก้ม-เงย ความสูงและแนวการตั้งหน้าจอทั้งแนวนอนและแนวตั้งให้ได้มุมมองของภาพที่ดีที่สุด

ซัมซุง มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่นเกม รุ่น CFG70 วางจำหน่ายแล้วในราคา 19,900 บาท สำหรับขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว และราคา 13,900 บาท สำหรับขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 02-689- 3232
หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800- 9-3232 หรือ www.samsung.com/th


กำลังโหลด...