STAR WARS: The Old Republic อัปเดตเนื้อหาใหม่ Legacy of the Sith ไปโหลดมาเล่นกัน!

onkami 16 Feb 2022, 15:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะว่าไปเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เปิดให้บริการมายาวนานถึง 10 ปีกับ “STAR WARS: The Old Republic” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม BioWare ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อีกด้วย ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นอัศวินเจได, ซิธ หรือ นักล่าค่าหัว นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่น ๆ ที่เกี่ยวโยงกับจักรวาล Star Wars ก่อนที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้มากกว่า 3,000 ปี โดยตัวเกมก็มีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้อัปเดตเนื้อหาใหม่ [Expansion] ที่มีชื่อว่า “Legacy of the Sith” ให้เกมเมอร์ได้สนุกกันได้แล้วค่ะ 



 
โดยเนื้อหา STAR WARS: The Old Republic - Legacy of the Sith จะไปผู้เล่นไปสู่เรื่องราวที่ไม่คุ้นเคยเพื่อตามไล่ล่า Darth Malgus ในขณะที่สงครามระหว่างจักรวรรดิกาแลกติกและจักรวรรดิซิธกำลังขยายแพร่กระจายไปมากขึ้น ตัวผู้เล่นจะต้องยังยั้งแผนการที่จะไม่ให้ Darth Malgus หนึ่งในเจไดด้านมืดทำภารกิจสำเร็จและเราเองจะต้องคลี่คลายปริศนาต่าง ๆ ในครั้งนี้ให้จงได้!


 
สำหรับเนื้อหาตัวนี้มีการอัปเดตคอนเทนต์มากมายเข้ามาทั้งเนื้อเรื่องใหม่, ฉากแผนที่ใหม่, ซีซันที่ 2 ของ Shadow of the Underworld ที่จะให้ผู้เล่นได้รับรางวัลทั้งภารกิจรายวันและรายสัปดาห์, การเพิ่ม Max Level ของตัวละคร, ปรับปรุงเกมเพลย์ให้สนุกมากขึ้น หรือ จะเป็นไอเทมหายากใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นได้ค้นหาแล้วครอบครอง เป็นต้น โดยตอนนี้ตัวเกม STAR WARS: The Old Republic เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เกมเมอร์สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้เลยบนร้านค้าของ Steam หรือเข้าไปอ่านรายละเอียดข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก

Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...