Riot Games ปล่อยตัวอย่างแอนิเมชั่น League of Legends ต้อนรับปีที่ 13 ของเกม MOBA สุดมันส์

onkami 08 Jan 2022, 15:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่าในช่วงปลายปีจนถึงตอนนี้จะเรียกว่าเป็นปีของ Riot Games เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะตั้งแต่มีการฉายแอนิเมชั่น “Arcane” ซีซั่นที่ 1 ซึ่งกระแสตอบรับจากเกมเมอร์รวมไปถึงผู้ชมทั่วไปอย่างมาก จนทำให้ตอนนี้ซีซั่นที่ 2 ก็อยู่ในขั้นตอนการผลิตกันอยู่ ซึ่งคงจะใช้ระยะเวลาพอสมควรกว่าเราจะได้ชมซีซั่นต่อไป พอเข้าช่วงปีใหม่แบบนี้ทาง Riot Games ก็ต้องมีการปล่อยอะไรเกี่ยวกับเกม “League of Legends” ให้ตื่นเต้นกันเสียหน่อย


 
โดยตัวอย่าง Cinematic ตัวล่าสุดมีชื่อว่า “The Call” ที่ทาง Riot Games ได้รวมทัพศิลปินชื่อดังมาช่วยกันทำเพลงประกอบนี้ อาทิเช่น 2WEI, Louis Leibfried และ Edda Hayes โดยเนื้อหาของตัวอย่างนี้เราจะเห็นการเผชิญหน้าศึกของแชมป์เปี้ยนแต่ละคนในแต่ละสถานที่


 
สำหรับเกม League of Legends ถือว่าเป็นเกมออนไลน์แนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC มายาวนานหลายปี ถ้านับรวม ๆ ปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 13 แล้ว ซึ่งทาง Riot Games ก็ยังไม่หยุดที่จะทำให้ผู้คนได้รู้จักเกมเขามากขึ้น เริ่มจากการพัฒนาเวอร์ชั่นมือถือภายใต้ชื่อ “League of Legends: Wild Rift” เมื่อเปิดให้บริการกระแสตอบรับก็ออกมาดีเยี่ยมมาก ๆ ไหนจะมีการทำแอนิเมชั่น “Arcane” ออกมาอีกยิ่งทำให้ชื่อของเกม League of Legends เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ไม่ใช่แค่เกมเมอร์เท่านั้น แต่คนที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน พอได้รับชมแอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็อยากจะรู้จักเนื้อเรื่องและตัวละครต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น



ดาวน์โหลดตัวเกม League of Legends เวอร์ชั่น PC ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
ดาวน์โหลดตัวเกม League of Legends: Wild Rift เวอร์ชั่น iOS ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
ดาวน์โหลดตัวเกม League of Legends: Wild Rift เวอร์ชั่น Android ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
รับชมแอนิเมชั่น Arcane ซีซั่นที่ 1 ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...