Riot แอบเผยมีแพลนปรับ Lucian ให้สามารถไปได้ทั้ง Mid และ Bot เลน!!

Playulti 17 Jan 2018, 16:07:10
ข่าวเกม PC

ถ้าพูดถึงฮีโร่เด่นๆในช่วงนี้ของ League of Legends คงจะหนีไม่พ้น พ่อหนุ่ม Lucian แน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นเกมทั่วไปหรือเกมจัดอันดับ เราจะได้พบเห็น Lucian อยู่บ่อยๆ ทั้ง Mid และ Bot เลน ซึ่งทาง Riot ได้มีแพลนแย้มๆว่า อาจจะมีการปรับ Lucian ให้สามารถไปได้ทั้ง Mid และ Bot เลน! ถ้าเราอ้างอิงข้อมูลนี้ เหตุผลหลักๆ ที่หลายๆ คนนำ Lucian ไป Mid เลน ซึ่งแท้จริงแล้ว Lucian ควรเป็นฮีโร่ที่ยืน Bot เลน ซึ่ง อาจเป็นเพราะ Pro player ทีม WE "xiye" นั้นได้นำ Lucian ไป Mid เลน เพื่อต่อสู้กับทีม SK Telecom T1 "Faker" ในช่วง Mid-Season ของปีที่แล้ว ซึ่งเหตุผลนี้เอง ทำให้เหล่าซัมมอนเนอร์ต่างพากันเลือก Lucian มาเล่นกัน

ลิงก์วิดีโอการแข่งขัน Mid-Season 2017

ก่อนหน้านี้ ซัมมอนเนอร์ท่านใดที่เป็นแฟนของ Lucian อาจจะต้องเศร้าสร้อยกันไป เพราะว่าทาง Riot ได้ Nerved ฮีโร่ตัวนี้ลงไป ทำให้คูลดาวน์สกิล Relentless Pursuit เพิ่มขึ้น แต่หลังจากนี้ Riot ได้มีแผนเพิ่มความสามารถของฮีโร่ตัวนี้แน่นอน ซึ่งจะปรับให้ Lucian นั้นมีความสามารถที่สามารถยืนได้ทั้ง Mid เลน และ Bot เลน คล้ายๆกับ Corki เวอร์ชันอัปเกรด (อาจเพิ่มคริติคอลดาเมจจากสกิล Passive ของเขา หรืออาจจะมีสกิลใดสกิลหนึ่งที่สามารถติดคริติคอลได้นั่นเอง)

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องอยู่ที่ Riot ว่าจะพัฒนาฮีโร่ตัวนี้ไปในทางใด การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อาจจะมาใน Patch 8.3 หรือ 8.4 ซึ่งจะมาในเดือนหน้า หรืออาจจะนานกว่านั้นเล็กน้อย งานนี้ใครเป็นแฟนคลับฮีโร่สุดเท่ตัวนี้อย่าง Lucian ก็ติดตามข่าวคราวกันไปเรื่อยๆ ไม่แน่อาจมีเซอร์ไพรซ์ดีๆจาก Riot มาให้ชื่นใจกันครับ!

รับชมคลิปวิดีโอการเปิดตัวซีซีนล่าสุด "The Climb"

ที่มา : https://dotesports.com/league-of-legends/news/riot-wants-lucian-mid-bot-changes-on-way-20264

กำลังโหลด...