Ready or Not เกมออนไลน์รับบทเป็น S.W.A.T. กระแสดีทำยอดขายในสัปดาห์แรกของปีแซงล่าแย้ได้!

onkami 10 Jan 2022, 14:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นเกมออนไลน์กระแสมาเงียบ ๆ แต่ปังปูริเย่สุด ๆ เลยสำหรับใครชอบเกมแนว Shooting ที่เราจะต้องวางแผนไปพร้อม ๆ กัน ก็คงต้องยกให้กับเกม “Ready or Not” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม VOID Interactive ที่ตอนนี้วางจำหน่ายและเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access กันอยู่ ที่สำคัญ! คำวิจารณ์และรีวิวออกมาในทิศทางที่ดีเยี่ยมเป็นอย่างมากค่ะ จากที่ตอนแรกหลายคนได้ยินข่าวว่าตัวแทนจำหน่ายขอถอนตัวออกไป ทำให้ทางทีมผู้พัฒนาเกมตัดสินใจที่จะวางจำหน่ายเกมเองซะเลย ( รับเงินเข้ากระเป๋าคนเดียว ) แต่ผลที่ได้คือ “เกมเมอร์ชื่นชอบเกมของพวกเขาซะงั้น”



ทำให้หลังจากที่ตัวเกม “Ready or Not” วางจำหน่ายบนร้านค้าของ Steam เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมากลายเป็นเกมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 บนร้านค้า Steam ในช่วงสัปดาห์แรกของปี 2022 ไปแล้วค่ะ ด้วยความที่ตัวเกมมีราคาไม่ได้สูงมากนักเพียงแค่ 469 บาท จึงทำให้เกมเมอร์พร้อมที่จะจ่ายเพื่อซื้อเกมนี้มาเล่น มีการตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ SteamDB ว่าเกมที่ขายดีในสัปดาห์แรกของปี 2565 เรียงลำดับดังต่อไปนี้ค่ะ


 
อันดับที่ 1 - “Ready or Not” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา VOID Interactive วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา
อันดับที่ 2 - “It Takes Two” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Hazelight วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 26 มีนาคมปีที่แล้ว และเป็นเจ้าของรางวัล Game of the Year 2021
อันดับที่ 3 - “Monster Hunter Rise” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Capcom มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 มกราคมที่จะถึงนี้ 



ถ้าใครเคยเล่นเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege มาก่อนเกม “Ready or Not” คือการนำไอเดียของเกมนั้นมาต่อยอดให้กลายเป็นเกมของตนเอง ซึ่งเราจะรับบทเป็นหน่วย S.W.A.T. ที่จะต้องไปทำภารกิจอันแสนยากเพื่อแทรกซึมแล้วบุกทะลวงเข้าไปฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จ แต่การจะทำแบบนั้นได้ผู้เล่นจะต้องวางแผนการจู่โจมให้ดี การเล่นเป็นทีมเวิร์กคือสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากค่ะ เราสามารถเลือกได้ว่าจะไม่ใช่ความรุนแรงเข้าปะทะเพื่อให้ตัวประกันที่ถูกจับตัวไปปลอดภัย หรือ ค่อย ๆ วางแผนจัดการภารกิจอย่างเงียบ ๆ แต่รวดเร็ว เป็นต้น


 
สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเล่นเกม “Ready or Not” แนะนำว่าลองจัดมาดูกันได้นะคะ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 469 บาทเท่านั้น และถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา Early Access แต่กระแสเกมของเขาดีจริง ๆ ขนาดคุณเบย์ [Bay Riffer] ยังจัดเกมนี้มาเล่นกับชาวแก๊งของเขาเลยค่ะ ใครที่สนใจจัดมาเล่นกันได้เลยค๊า!



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-4430 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 แบบ 2GB. หรือ AMD Radeon R7 370 แบบ 2GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-7600K หรือ AMD Ryzen 5 1600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 6GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...