Quantic Dream ยืนยัน Beyond: Two Souls จะไม่มีภาคต่อเพราะเขาต้องการสิ่งใหม่ๆเสมอๆ

Playulti 03 Dec 2015, 12:20:25
ข่าวเกม PC


วางจำหน่ายกันไปเรียบร้อยแล้วกับเกม Beyond: Two Souls เวอร์ชั่น HD Remaster ซึ่งเกมนี้อย่างที่ทราบกันว่าได้นักแสดงมากความสามารถอย่างคุณ Ellen Page และคุณ Nathan Dawkins มารับบทให้เสียงพากย์และยังโมชั่นแคปเจอร์ให้กับเกมนี้เพื่อความสมจริงด้วยนะ ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้แนะนำว่าถ้าชอบดูภาพยนตร์หรือเกมที่เล่าเนื้อเรื่องแบบหนังไม่ควรพลาดค่ะ จริงๆแล้วเกมมันก็จบในตัวของมันเองนะ โอเคอาจจะมีอะไรให้เราได้คิดต่อในช่วงท้าย แต่ก็มีเกมเมอร์บางส่วนสอบถามไปยัง Quantic Dream ผู้พัฒนาเกมว่าจะมีภาคต่อของเกมนี้หรือเปล่า!? 



ล่าสุดคุณ David Cage ไดเร็กเตอร์ของ Quantic Dream ได้ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าพวกเขาเองไม่มีแผนที่จะทำภาคต่อของเกม Beyond: Two Souls แต่อย่างใด สาเหตุเป็นเพราะว่าพวกเขาต้องการทำอะไรที่ใหม่และสดอยู่เสมอๆ ถึงแม้ว่ามันจะฟังดูผิดแปลกไปจากผู้พัฒนาทีมอื่นๆก็ตาม แต่สำหรับตัวเขาและทีมงานกลับคิดว่าการที่เราได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มันดูสนุกและสามารถใส่ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งตัว Beyond: Two Souls มันแทบจะจบสมบูรณ์ในตัวของมันอยู่แล้ว การที่เราให้ผู้เล่นได้คิดต่อมันคงจะดีกว่ามากว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครที่เหลืออยู่ 



ผลงานชิ้นล่าสุดของ Quantic Dream ที่เปิดเผยออกมาในตอนนี้ก็คือ Detroit: Become Human ที่เราจะได้รับบทเป็นหุ่นยนต์สาวที่พบว่าตัวเองกลับมีความรู้สึกเหมือนมนุษย์ ทำให้เธอได้ออกไปค้นพบสิ่งที่โหดร้ายว่าแท้จริงแล้วโลกใบนี้น่ากลัวกว่าที่เธอคิด ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 แต่ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายนะคะ

Source: PlayStation.com

กำลังโหลด...