Detroit: Become Human เกมชื่อดังมากในปี 2018 วางจำหน่ายบน PC ร้านค้า Steam แล้ววันนี้!

Playulti 20 Jun 2020, 22:47:59
ข่าวเกม PC

Detroit: Become Human เกมแนว Action Adventure Interactive ชื่อดังมากในปี 2018 จากค่าย Quantic Dream ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นเหล่า 3 มนุษย์หุ่นยนต์ใช้ชีวิตภายในโลกยุคอนาคต และต้องมาพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งยังให้ผู้เล่นสามารถตัดสินใจการกระทำด้วยตนเองได้หลากหลายแบบ โดยมันจะส่งผลไปถึงฉากจบของเกมที่แตกต่างกันอีกต่างหาก ซึ่งแม้เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายไปนับตั้งแต่ปี 2018 แต่ชาว PC ก็เพิ่งจะได้สัมผัสกันครั้งแรกภายในปี 2019 ผ่านการวางจำหน่ายบนร้านค้า Epic Games Store เท่านั้น และล่าสุดภายในปี 2020 นี้ ตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายบนร้านค้ายอดนิยมอย่าง Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า!


สำหรับการวางจำหน่ายบนร้านค้า Steam ของเกมดังกล่าวนี้ ผู้เล่นทุกคนก็ยังจะสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Demo มาทดลองเล่นก่อนซื้อ ว่าตัวเกมจะมีความสนุกกับเรามากขนาดไหนได้อีกด้วย ซึ่งก็จะเล่นได้เพียงแค่ช่วงเนื้อเรื่องแรกๆ ของเกมเท่านั้น แต่ผู้เล่นก็จะได้รับประสบการณ์ที่น่าสนใจมากๆ แน่นอน เนื่องจากตัวเกมนั้นจะมีความลุ้มลึกให้เราสามารถตัดสินใจการกระทำอะไรต่างๆ ได้เยอะมาก ส่งผลให้จะเกิดอาการอยากกลับมาเล่นอีกรอบ เพื่อการกระทำที่แตกต่างกันอยู่เรื่อยๆ ใครที่สนใจ Demo ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่หน้าร้านค้าของเกมเลยที่นี่

นอกจากนี้ เกม Detroit: Become Human บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ก็เปิดตัวราคาขายมาอยู่ที่ 809.99 บาท แต่ก็ยังมีการลดราคามากถึง 10% เหลือเพียง 728.99 บาท เท่านั้นด้วย ซึ่งจะลดราคาไปจนถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป ใครที่สนใจเกมดังกล่าวมากๆ ก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , QuanticDream


กำลังโหลด...