Prehistoric Hunt เกมออนไลน์ Open World ล่าไดโนเสาร์ล้านปี เปิดให้ไปเล่นกับเพื่อนได้แล้ววันนี้!

Playulti 01 Dec 2020, 22:45:25
ข่าวเกม PC

Prehistoric Hunt เกมออนไลน์แนว FPS Open World ที่จะให้คุณกับเพื่อนไปล่าไดโนเสาร์บนเกาะขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง โดยเกมก็จะมีไดโนเสาร์ให้พบเจอหลากหลายสายพันธุ์ และบางสายพันธุ์ก็อาจดุร้ายมาล่าเราแทนก็เป็นได้! แถมเกมก็มีภาพกราฟิกที่สวยพอสมควร ซึ่งล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam ให้ไปสามารถเล่นกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! สามารถดูความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่างนี้

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Prehistoric Hunt เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถไปล่าไดโนเสาร์ได้ทั้งคนเดียวหรือกับเพื่อน โดยเกมเล่าเรื่องว่าผู้เล่นได้รับงานจากบริษัทในชื่อ Preton ซึ่งยิ่งเราทำภารกิจให้เขาสำเร็จมากเท่าไหร่ เราก็จะได้รับรางวัลจนมีอุปกรณ์เลือกใช้มากขึ้น และก็กลายเป็นนักล่ามืออาชีพในที่สุด
  • เกาะที่ผู้เล่นได้เดินทางมาล่าไดโนเสาร์นี้ จะมีพื้นที่แตกต่างกันตั้งแต่ภูเขาสูงไปจนถึงป่าทึบและที่ราบเปิดเลยทีเดียว
  • ไดโนเสาร์ภายในเกมนี้จะดูมีชีวิตชีวาอย่างมาก เนื่องจากบางครั้งมันอาจอยู่กันเป็นฝูง และเจ้าพวกสายพันธุ์กินเนื้อก็อาจมาไล่งับพวกสายกินพืชก็เป็นได้ ส่งผลให้ผู้เล่นจะต้องรับมือสถานการณ์แปลกๆ ตลอดเวลา
  • มีอาวุธให้ผู้เล่นเลือกใช้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นปืนลูกโม่, ลูกซอง, สไนเปอร์ และปืนกลหนัก (มาล่าหรือมาแรมโบ้) แต่ผู้เล่นก็สามารถใช้วิธีล่าในรูปแบบแค่ทำให้สลบได้ ซึ่งผู้เล่นจะเริ่มมาโดยมีอาวุธคือปืนไรเฟิลไม่ออโต้ และปืนพก แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็จะได้รับปืนใหม่ๆ มาใช้งาน
  • ระบบอาวุธปืนจะมีความลุ่มลึกอยู่นิดหน่อย ยกตัวอย่างบางปืนอาจจะยิงแรง แต่บางปืนก็อาจจะใช้งานได้คล่องแคล่วกว่า รวมทั้งการยิงปืนนั้นจะมีเรื่องระยะมาเกี่ยวข้อง ซึ่งทำให้กระสุนที่ยิงออกไประยะไกลอาจไม่ตรงเป้า
  • ผู้เล่นสามารถเลือกได้ตลอดเวลาว่าจะรับภารกิจจาก Preton หรือออกไปล่าไดโนเสาร์อย่างอิสระในโลก Open World ซึ่งการจะหาไดโนเสาร์ยังต้องใช้วิธีค้นหาตามเบาะแสอีกด้วย ส่งผลให้ใครชอบเกมแนวนี้ต้องไปลองแล้ว!
  • เกมจะมีอัปเดตใหม่เรื่อยๆ และผู้สร้างก็บอกว่าจะปล่อยอัปเดตบ่อยอีกด้วยในช่วงเปิดให้เล่นตอนนี้

ใครที่สนใจเกม Prehistoric Hunt ก็สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นกับเพื่อนได้เลยในราคาเปิดตัวที่ 269 บาท ตามลิงก์ Steam ด้านล่างนี้ แต่ถ้าใครกลัวว่าซื้อมาเล่นแล้วไม่สนุก ทางผู้สร้างก็ยังมีเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมแบบ Demo ไปทดลองเล่นได้ก่อนฟรีๆ ด้วยนะ! ซึ่งสามารถไปกดดาวน์โหลดได้ตามลิงก์ด้านล่างเช่นกัน

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...