Point Blank Mobile : เพชรฟรี เงินฟรี ไม่ได้มีแค่ในนิยาย!! อยากได้ทำไง ต้องอ่านแล้ววว

Playulti 06 Oct 2016, 12:08:50
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)
   สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกแล้วกับไกด์เกม Point Blank Mobile ไกด์ในวันนี้น้องแมวจะมาพูดถึงการหาโกลด์และเพชรฟรีภายในเกม ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจำเป็นมากๆ เพราะเราต้องใช้อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดอาวุธ, ซื้อชุด, หรือสุ่มอาวุธปืน เป็นต้น จะหาได้จากไหนบ้าง มาดูกันเลยยย


1. เล่นมินิเกม
วิธีการแรก แค่เข้าไปเล่นมินิเกมก็ได้แล้ว!! แค่หลบมิสไซล์ไม่กี่นาที ก็ได้ทั้งเพชรทั้งโกลด์แล้วง่ายๆ โดย 1 วัน เราจะเข้าเล่นมินิเกมได้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งของรางวัลที่ได้จะเปลี่ยนไปทุกวัน ดังนี้

วันที่รางวัลเป็นโกลด์ก็คือ วันจันทร์ และวันพฤหัสบดี
ส่วนวันที่รางวัลเป็นเพชรจะมีวันเดียว คือวันอาทิตย์ นอกนั้นจะเป็นอย่างอื่นตามภาพ


ตารางเวลาที่จะได้รางวัล ดังนี้

สรุปก็คือ ถ้าหากเพื่อนๆ เล่นมินิเกมได้ 101 วินาทีขึ้นไปครบ 3 ครั้ง ก็จะได้รับถึง 45,000 โกลด์ ใน 1 วัน ส่วนถ้าเป็นเพชร ก็จะได้ถึง 450 เพชร ด้วยกัน!! ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด ควรเข้ามาเล่นทุกวัน เพราะนอกจากโกลด์และเพชรแล้วก็ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกด้วย


2. ทำเควส
เกมจะมีทั้งเควสรายวัน (รีทุกวัน ทำได้ทุกวัน) และรายสัปดาห์ (รีทุกๆ สัปดาห์) ให้เราทำ ซึ่งรางวัลที่ได้ก็จะมีทั้ง โกลด์, เพชร และ EXP โดยเฉพาะเควสรายสัปดาห์ที่ให้รางวัลเยอะมาก ส่วนใหญ่แล้วทำได้ไม่ยาก สามารถกดที่ "ปุ่มลัด" เพื่อเริ่มทำเควสนั้นๆ ได้เลย


3. สะสมดาวในโหมด Campaign 
ในแต่ละด่าน จะมีเควสบอกก่อนเริ่มเกมด่านละ 3 เควส เมื่อเราทำเควสสำเร็จ นี่เเหละคือจำนวนดาวที่เราจะได้หลังจากจบด่าน (1เควส = 1ดาว) ถ้าเราสะสมดาวได้ถึงตามที่กำหนดของแต่ละ Chapter ก็จะกดเปิดกล่องรับของรางวัลได้ 


กล่องแรกเราจะได้รับเป็นชิ้นส่วนอัพเกรดต่างๆ ส่วนกล่องที่ 2 จะเป็นโกลด์ และกล่องที่ 3 จะเป็นเพชร นอกจากนี้ถ้าเคลียร์จบทุกด่านใน Chapter ก็จะสามารถกดรับกล่อง "รางวัล" ได้ ในกล่องจะมีอุปกรณ์ต่างๆ เช่นเสื้อผ้า หรือปืน ยิ่งเราเล่นไปไกลเท่าไหร่ก็จะได้ของรางวัลดีขึ้นด้วย 

เปรียบเทียบของรางวัลที่ได้ ระหว่างระดับปกติ กับระดับยาก ใน Chapter เดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีระดับ "ยาก" ที่ให้รางวัลสูงกว่าระดับปกติเยอะมาก (และแน่นอนว่าเล่นยากกว่า) ใครที่เคลียร์ด่านปกติหมดแล้ว ก็มาลองเก็บระดับยากดู เพราะระดับนี้นอกจากจะได้โกลด์และเพชรเยอะ ยังเเจกปืนเกรดดีๆ อีกด้วย


4. เล่นโหมด Survival
โหมด Survival นี้ นอกจากจะเป็นแหล่งฟาร์มอาวุธปืนชั้นดี ยังเป็นที่ที่เราจะได้โกลด์และเพชรอีกด้วยนะ ในโหมดนี้เราสามารถเข้าได้ 5 ครั้งต่อวัน รายละเอียดการได้โกลด์และเพชร มีดังนี้

► พยายามเล่นไปให้ไกลที่สุด ยิ่งเคลียร์ภารกิจไปได้ไกลเท่าไหร่ ก็จะได้โกลด์เยอะขึ้นตามไปด้วย แถมยังได้สุ่มรับปืนเป็นของแถมอีกต่างหาก ตัวอย่างเช่น ถ้าเคลียร์ไป 3 ด่าน จะได้ปืนเกรด D และ 900 โกลด์ แต่ถ้าเคลียร์ไป 6 ด่าน จะได้โอกาสสุ่มปืนที่เกรดสูงขึ้น และ 2,700 โกลด์ เป็นต้น
 
**ข้อควรระวัง ถ้าหากเราตาย เราจะไม่ได้ไอเทมใดๆ ทั้งสิ้น (กดออกเกมก็ไม่ได้นะ) ถ้าเล่นแล้วรู้สึกว่ามันเริ่มยาก พอรับของได้ก็ให้กดรับไปเลยดีกว่า แต่ถ้าอยากเสี่ยงก็ลองสู้ต่อไป 555 เค้าเตือนแล้วน้าา 
 
► เล่นโหมด Survival ให้ไกลที่สุด เก็บคะแนนให้มากที่สุด เพื่อให้ติดอันดับ Ranking ซึ่งมันจะตัดทุกๆ วันอาทิตย์ ถ้า Rank เราถึง % ที่กำหนดไว้ ก็จะได้รับโกลด์และเพชรตามอันดับค่า ส่วนจำนวนเพชรและโกลด์ที่จะได้รับ ดูได้ตามภาพด้านบนเลย

5. ไต่อันดับในโหมด PVP
เข้าไปเล่นในโหมด PVP แล้วเก็บ Score ให้ติดอันดับตามที่เกมกำหนดก็จะได้รับเพชรเป็นรางวัล ยิ่งอันดับสูงก็จะได้เพชรมากขึ้น โดยเพื่อนๆ สามารถได้เพชรสูงสุดถึง 200 เพชร เลยทีเดียว ใครที่ชอบ PVP ก็อย่าลืมเข้าบ่อยๆ อัพปืนโหดๆ แล้วไปเอาเพชรกัน เพชรที่จะได้ในโหมดนี้ถือว่าสูงเลยทีเดียวล่ะ
**โหมดนี้จะรีอันดับทุกๆ 5ทุ่ม ของวันอาทิตย์


ตารางรางวัล PVP


6. กด Like และติดตาม Official Fanpage
และอีกหนึ่งวิธีสุดท้ายนั่นก็คือ กด Like และติดตาม ►Official Fanpage◄ ของเกมเอาไว้!! เพราะทีมงานเค้าขยันและเอาใจผู้เล่นมากๆ มีการ Live แจกโค้ดแจกรางวัลกันรัวๆ ทุกวันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นถ้าไม่อยากพลาดก็คอยติดตามกันเอาไว้ให้ดีนะคะ (เลือกเป็น See First เลยก็ดี จะได้เห็นทุกการอัพเดทเลย) 


   หมดแล้วว กับวิธีการหาโกลด์และเพชรฟรีภายในเกม ไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่ไหม? ถ้าเพื่อนๆ ทำตามที่น้องแมวแนะนำไปทุกวัน ก็จะได้รับทั้งโกลด์และเพชรไว้ใช้ซื้อของต่างๆ ได้เยอะแยะเลยทีเดียวแหละ ก็หวังว่าไกด์นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ผู้เล่น Point Blank Mobile ทุกคนนะคะ แล้วพบกันใหม่ไกด์หน้าค่าา และที่สำคัญ อย่าลืมมาเข้ากลุ่มพูดคุยด้วยกันนะ บางทีมีโค้ดมาแจกด้วยแหละ แถมน้องแมวจะคอยอัพเดทข่าวสารเกมให้ในกลุ่มตลอดเยย เข้ากลุ่มไว้จะได้ไม่พลาดนะ อิอิ

กำลังโหลด...