Point Blank Mobile : อยากได้ปืนเทพ ทำไงดี? รวมวิธีหาปืนในเกม

Playulti 21 Oct 2016, 18:00:37
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   กลับมาอีกแล้วค่ากับไกด์เกม Point Blank Mobile เนื่องจากเห็นหลายๆ คนบ่นว่า ทำไมไม่มีปืนดีๆ มั่งเลย, ปืนดีๆ หายากจัง ในวันนี้น้องแมวก็เลยจะมาพูดถึงวิธีการหาปืนทั้งหลายในเกม เพราะในเกมก็มีปืนเกรดดีๆ แจกอยู่เยอะเหมือนกันนะ จะมีวิธีไหนบ้าง มาดูกันเลยค่า


วิธีที่ 1 เล่นโหมด Campaign
โหมดนี้เค้าแจกรางวัลเยอะจริง ทั้งชิ้นส่วนอัพเกรด, ชุด, โกลด์, เพชร และที่เราจะพูดถึงในวันนี้ก็คือ ปืนนั่นเอง
ปืนที่เราจะได้รับจากโหมด Campaign จะมี 6 กระบอกด้วยกัน แยกเป็นระดับปกติ 3 ปืน และระดับยาก 3 ปืน ดังนี้
♦ ระดับปกติ
1. ปืนลูกซอง 870MCS เกรด C เมื่อเคลียร์ Chapter2. โกสท์ทาวน์
2. ปืนกลหนัก RPD เกรด B เมื่อเคลียร์ Chapter4. แกรนด์ บาซาร์
3. ปืนกลเบา MP9 Ext เกรด A เมื่อเคลียร์ Chapter6. ท่าเรืออคาบ้า
♦ ระดับยาก
1. ปืนไรเฟิลจู่โจม K-2 เกรด A เมื่อเคลียร์ Chapter2. โกสท์ทาวน์
2. ปืนสไนเปอร์ Winchester M70 เกรด A เมื่อเคลียร์ Chapter4. แกรนด์ บาซาร์
3. ปืนลูกซอง M1887 เกรด S เมื่อเคลียร์ Chapter6. ท่าเรืออคาบ้า
จะเห็นได้ว่าระดับยาก จะได้ปืนที่ดีกว่าเยอะเลย แต่การจะผ่านได้ก็ไม่ง่ายเช่นกัน ก็... สู้ๆ นะคะ 555


วิธีที่ 2 เล่นโหมด Survival
โหมดนี้มันคือโหมดหาปืนโดยแท้เลยเเหละ เราจะได้ปืนแบบสุ่มหลังจากที่เราผ่านทุกๆ 3 Chapter ก็คือ เราจะได้ปืนตอนจบ Chapter 3 และ 6 เป็นต้น ยิ่งเราเล่นไปได้ไกลเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสสุ่มได้ปืนเกรดสูงขึ้นด้วย ซึ่งมันจะมีบอกหลังจากจบทุกๆ 3 Chapter ไปแล้ว ว่าถ้าเล่นต่อจะมีโอกาสสุ่มได้อะไรบ้าง 
**ข้อควรระวัง ถ้าเราตายหรือออก เราจะไม่ได้อะไรเลย ดังนั้นควรพกยาไปเยอะๆ กันตาย หรือถ้าเล่นแล้วรู้สึกว่าเริ่มสู้ไม่ได้ ให้กด "หยุด" เพื่อรับของไปเลยเมื่อมันขึ้นมาให้กด


วิธีที่ 3 เล่นโหมด PVP
ในโหมด PVP เรามีโอกาสได้ไอเทมต่างๆ หลังจากจบแมทช์ หนึ่งในนั้นก็คือปืน แต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้งที่ได้ไอเทมนะ อยู่ที่ดวงล้วนๆ เลย จะฆ่าเยอะฆ่าน้อยก็ไม่เกี่ยวกัน ดังนั้นไม่ต้องห่วงถ้าเกิดเล่นไม่เก่ง แค่ไปเล่นก็พอแล้ว มีสิทธิได้ลุ้นทุกคน 


วิธีที่ 4 เข้าไปที่ตลาดมืด
ตลาดมืดนี้ เราจะเข้าได้เพียงอาทิตย์ละวัน ก็คือวันศุกร์ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ซึ่งในโหมดนี้จะมีปืนระดับโหดๆ วางขายอยู่เพียบเลย และไอเทมที่วางขายจะเปลี่ยนทุกๆ สัปดาห์ ถ้าใจร้อนไม่อยากรอก็กดใช้ 20 เพชร ที่มุมขวาบน เพื่อ Reset ของที่วางขายได้ แต่เราจะซื้อของในตลาดมืดได้ด้วย เหรียญ PB เท่านั้น
► ข้อมูลตลาดมืด และวิธีหาเหรียญ PB อ่านได้ที่นี่ : https://goo.gl/PlO0mA


วิธีที่ 5 ใช้พลังเงิน!! สุ่มแคปซูล
อันนี้สำหรับผู้ที่ใจร้อนและมีพลังเงิน เติมเพชร แล้วสุ่มแคปซูลเอาเลยค่า แคปซูลนี้จะอยู่ในร้านค้าหน้าแรก สุ่มได้ในราคาครั้งละ 200 เพชร หรือ 10+1 ครั้งในราคา 2,000 เพชร (คุ้มกว่า เพราะแถมให้ 1ครั้ง) นอกจากนี้ยังสามารถสุ่มได้ฟรีด้วย 1 ครั้งในทุกๆ 24ชั่วโมง (แต่มีสิทธิ์ได้ชิ้นส่วนอัพเกรดแทนปืนด้วยเหมือนกันนะ โปรดทำใจก่อนสุ่ม 5555) หรือจะสุ่มแบบธรรมดาก็ได้ ในราคาครั้งละ 5,000 โกลด์ หรือสุ่มฟรี 5 ครั้งต่อวัน (ดีเลย์ 10 นาที) แต่ของที่ได้จะไม่ดีเท่า
► วิธีหาเพชรและโกลด์ฟรีในเกม อ่านที่นี่ : https://goo.gl/OaWZts
 

วิธีที่ 6 ลงแข่ง Tournament ต่างๆ
เกม Point Blank Mobile จะมีการจัดการแข่งขัน E-Sport อยู่เรื่อยๆ และการเเข่งนี่แหละที่เค้าจะแจกปืนเทพๆ ที่เรียกว่า "Honor Weapon" ซึ่งจะได้รับจากการเข้าร่วมการแข่งขันเพียงเท่านั้น!! ใครอยากได้ก็ต้องคอยติดตามข่าวสารและเข้าร่วม Tournament ไปเก็บแต้มชิงปืนกันแล้วล่ะ บอกเลยว่าใครที่ได้มาครอบครองนี่ถือว่าเท่ฝุดๆ
► ตัวอย่างรายละเอียดการแข่งขัน และปืน Honor Weapon : http://esports.myarenaonline.com/Home/View/pbm/honor


วิธีที่ 7 ติดตาม Official Fanpage
อย่างที่เคยแนะนำไปเมื่อไกด์ที่แล้ว ว่าทีมงานเกม Point Blank Mobile เค้าใจดีและขยันสุดๆ คอยจัดกิจกรรมแจกปืนฟรีอยู่ประจำ ใครที่ไม่อยากพลาดล่ะก็ อย่าลืมติดตามเเฟนเพจกันไว้นะ ใครที่ยังไม่ได้กดไลค์ก็กดเอาไว้เลย ติดดาวไว้ได้ยิ่งดี จะได้ไม่พลาดกิจกรรมและของรางวัลดีๆ นะจ๊ะ ♥
► Official Fanpage : https://www.facebook.com/PointBlankMobile.TH/

♦ ดาวน์โหลดเกมที่นี่ ♦

 

กำลังโหลด...