Point Blank Mobile : พาเพื่อนๆ ไปช๊อปปิ้ง กับระบบร้านค้า

Playulti 25 Oct 2016, 18:10:58
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   ในวันนี้น้องแมวจะพาเพื่อนๆ ไปช๊อปปิ้งกัน กับระบบร้านค้าภายในเกม Point Blank Mobile ร้านค้านี้มีสินค้าขายเยอะมากๆ เรียกได้ว่าครบครันปานเซเว่นเลยก็ว่าได้ เอาล่ะ ควักเงินออกมา!! แล้วไปเสียตังด้วยกันดีกว่า อิอิ

♦ แคปซูล
เมื่อเข้ามาในร้านค้า สิ่งที่เราจะเจอเป็นอย่างแรกก็คือ "แคปซูล" ที่เชื่อว่าทุกคนรู้จักกันดี และมั่นใจว่าหลายๆ คนคงตะเตือนใจกับสิ่งนี้กันมาไม่น้อย แคปซูลคือที่ที่เราใช้สุ่มหาอาวุธปืนใหม่ๆ เป็นแหล่งเผาผลาญเงินชั้นดี มีเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ เพราะถูกหลอกล่อด้วยคำว่าปืน SS (ฮา) การสุ่มจะมี 2 แบบด้วยกัน คือ
1. โกลด์ แคปซูล 
สุ่มครั้งละ 5,000 โกลด์ หรือ 10+1 ครั้ง 50,000 โกลด์
สามารถสุ่มฟรีได้วันละ 5 ครั้ง ดีเลย์ 10 นาทีต่อ 1 ครั้ง
2. เจม แคปซูล
สุ่มครั้งละ 200 เพชร หรือ 10+1 ครั้ง 2,000 เพชร
สามารถสุ่มฟรีได้วันละ 1 ครั้ง
► ข้อแตกต่างของสองแบบนี้ก็คือ การสุ่มแบบเจมจะมีสิทธิ์ได้ปืนที่เกรดสูงกว่า (แน่สิก็ใช้เพชรหนิ!) แต่ทั้งสองแบบมีโอกาสที่จะสุ่มได้ชิ้นส่วนอัพเกรดปืนแทนที่จะได้ปืนด้วย เพราะฉะนั้นโปรดทำใจก่อนสุ่ม!

♦ เจม (เพชรนั่นแหละ)
ใครมีกำลังทรัพย์ เชิญตรงนี้เลยจ้าา ร้านค้าเพชร มีให้เลือกทั้งแบบเเพ็คเกจรายเดือนและแบบธรรมดา ถ้าเป็นแบบแพคเกจจะคุ้มกว่ามากๆ เพราะจะได้เพชรเยอะกว่า คือเราจะได้รับเพชรทันทีจำนวนหนึ่ง และจะได้เพชรอีกเรื่อยๆ เป็นเวลา 30 วัน! ข้อเสียคือจะทยอยได้เพชรวันละนิดวันละหน่อย ดังนั้นถ้าใครใจร้อนอยากได้เพชรจำนวนเยอะๆ ในครั้งเดียวก็ต้องซื้อแบบธรรมดาไปจ้า
นอกจากนี้ถ้าซื้อเพชรแล้ว เรายังได้เป็น VIP อีกด้วยนะ ซึ่ง VIP นี้จะให้สิทธิพิเศษต่างๆ กับเรา ไม่ว่าจะเป็น ได้รับไอเทมเทพๆ, เพิ่มค่า EXP, เพิ่มจำนวนครั้งในการเล่นโหมดต่างๆ เป็นต้น 

♦ คลังแสง
คลังแสงขายอาวุธทุกชนิดในเกมโดยต้องใช้เพชรซื้อ ซึ่งทั้งหมดจะเป็นเกรด B 
**คำแนะนำ
น้องแมวคิดว่าตรงนี้ไม่ต้องไปซื้อก็ได้ แรกๆ ให้ใช้ปืนเริ่มต้นไปก่อน เก็บเพชรเอาไว้ซื้อตัวละครใหม่ หรือซื้อชุดให้ตัวละครก่อนดีกว่า เพราะพวกปืนมันหาไม่ยาก ขยันไปเล่น PVP บ่อยๆ ก็ได้แล้ว หรืออ่านรวมวิธีหาปืนในเกมที่นี่ ► https://goo.gl/Rz2Pw7

♦ อุปกรณ์สวมใส่ 
ตรงนี้ขายอุปกรณ์สวมใส่ทุกอย่าง ซึ่งมีเยอะมากก ถึง 8 ชนิดเลยทีเดียว ถือว่าเป็นของจำเป็นที่ต้องมีให้ตัวละครของเราเพราะมันจะช่วยยืดชีวิตเราในการเล่นโหมดต่างๆ โดยเฉพาะใน PVP ได้ดีเลย

♦ ทีมปฏิบัติการ
หมวดนี้ขายตัวละครต่างๆ ที่เราสามารถเอามาใช้เป็นตัวหลัก หรือเอามาใส่เพิ่มเป็นผู้ช่วยในทีมก็ได้
รายละเอียดระบบทีมปฏิบัติการ อ่านได้ที่นี่ ► https://goo.gl/6ZCkTY

♦ แพ็คเก็จ
เป็นที่ขายเเพ็คเกจช่วยเล่นต่างๆ ตั้งแต่บัตรผ่านด่าน, กล่องรวมของสำหรับผู้เริ่มต้น, ไปจนถึงชิ้นส่วนอัพเกรดปืนแต่ละชนิด ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่น หรืออยากจะเก่งเร็วๆ ก็ลองมาดูที่หมวดนี้กันนะ


♦ กิจกรรม
ร้านค้ากิจกรรม เป็นร้านที่จะขายไอเทมแบบ Limited time หรือมีเวลาจำกัดนั่นเอง ของในร้านนี้ก็จะเป็นพวก ปืน, หน้ากาก, อุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ซึ่งมีแต่แบบเท่ๆ เกรดดีๆ ทั้งนั้นเลย (แต่ราคาก็โหดใช่เล่น)

♦ ดาวน์โหลดเกมที่นี่ ♦

 

กำลังโหลด...