PlayStation Asia ประกาศราคาบริการ PlayStation Plus รูปแบบใหม่พร้อมรายละเอียดเจอกัน 23 พ.ค.

onkami 23 Apr 2022, 17:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดทาง PlayStation Asia ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลและราคาอย่างเป็นทางการของบริการ PlayStation Plus รูปแบบใหม่ที่ให้เกมเมอร์สามารถเลือกใช้บริการได้ถึง 3 ระดับ ประกอบไปด้วย Essential, Extra, Premium และ Deluxe ในโซนต่าง ๆ ของฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แน่นอนว่ารวมไปถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งรายละเอียดในแต่ละแพ็คเกจประกอบไปด้วย


 
PlayStation Plus Essential - สนนราคาอยู่ที่ 210 บาทแบบรายเดือน, 490 บาทแบบ 3 เดือน และ 1,190 บาทแบบ 1 ปี
 
● จะได้สิทธิ์เหมือนกับ PlayStation Plus ทุกประการ คือสามารถกดรับเกมฟรี 2 เกมต่อเดือน พร้อมรับส่วนลดพิเศษอื่น ๆ 
● มีบริการ Cloud Save, มีบริการทำให้สามารถเล่นเกมออนไลน์ของเกมที่นั้น ๆ ได้ ซึ่งผู้ใช้บริการ PlayStation Plus เป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่ต้องเสียค่าบริการใด ๆ 


 
PlayStation Plus Extra - สนนราคาอยู่ที่ 320 บาทแบบรายเดือน, 810 บาทแบบ 3 เดือน และ 2,000 บาทแบบ 1 ปี
 
● ได้รับสิทธิ์ประโยชน์ทั้งหมดเหมือน PlayStation Plus Essential
● จะมีเกมให้เล่นแบบไม่จำกัดในรูปแบบดาวน์โหลดดิจิทัลมากกว่า 400 เกม ทั้งเกม PlayStation 4 หรือ PlayStation 5 มีทั้งเกมที่มาจาก PlayStation Studios และ เกมที่มาจากผู้จัดจำหน่ายภายนอก


 
PlayStation Plus Premium - สนนราคาอยู่ที่ $17.99 เหรียญสหรัฐฯ แบบรายเดือน, $49.99 เหรียญสหรัฐฯ แบบ 3 เดือน และ $119.99 เหรียญสหรัฐฯ แบบ 1 ปี
 
● ได้รับสิทธิ์ประโยชน์ทั้งหมดเหมือน PlayStation Plus Essential และ PlayStation Plus Extra
● จะมีเกมมากกว่า 340 เกมที่มาจากเครื่อง PlayStation 3 ผ่านระบบการเล่นในรูปแบบ Cloud, เกมจากเครื่อง PlayStation, PlayStation 2 และ PlayStation Portable ที่สามารถเล่นในรูปแบบ Cloud หรือ ดาวน์โหลดมาเล่นบนเครื่องได้เลย 
กรณีที่อยู่ในโซนที่ให้บริการ PlayStation Now ก็สามารถที่จะเล่นเกมในรูปแบบ Cloud ของเกมจากเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 2 หรือ PlayStation Portable ที่อยู่ในแพ็คเกจ Extra และ Premium มาเล่นได้เลย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเล่นเกมผ่านระบบ Cloud บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ได้เลย

หมายเหตุ : ปัจจุบันประเทศไทยไม่รองรับบริการ PlayStation Now


 
PlayStation Plus Deluxe - สนนราคาอยู่ที่ 370 บาทแบบรายเดือน, 930 บาทแบบ 3 เดือน และ 2,300 บาทแบบ 1 ปี
 
● สำหรับประเทศที่ไม่รองรับบริการ PlayStation Now ก็จะมีแพ็คเกจที่เรียกว่า “PlayStation Plus Deluxe” ที่จะมีราคาถูกกว่า
● จะมีเกมให้เล่นแบบไม่จำกัดในรูปแบบดาวน์โหลดดิจิทัลมากกว่า 340 เกม เป็นเกมจากเครื่อง PlayStation, PlayStation 2, PSP และเกม PlayStation 3 
● สำหรับประเทศที่รองรับบริการ PlayStation Now ก็สามารถสตรีมเกม PlayStation, PlayStation 2, PlayStation 4 และ PSP เพิ่มได้ด้วย สำหรับลูกค้าเดิมของ PlayStation Now ก็สามารถย้ายมาเป็น PlayStation Plus Premium แล้วจ่ายในราคาเดิมได้
● สามารถทดลองเล่นเกม Demo ได้ฟรีแบบจำกัดเวลา และยังได้รับสิทธิ์ประโยชน์ทั้งหมดจาก PlayStation Plus Essential และ PlayStation Plus Extra


 
สำหรับบริการ PlayStation Plus รูปแบบใหม่ทาง PlayStation Asia เผยว่าในประเทศโซนฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมไปถึงประเทศไทย จะได้ใช้งานในวันที่ 23 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เกมเมอร์แฟนบอยเตรียมรอกันได้เลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...