Phantasy Star Online 2 [NA] จับมือจัดกิจกรรมของปาร์ตี้สุดป่วน KonoSuba สุดพิเศษในเวลาจำกัด

Playulti 03 Jul 2020, 20:36:49
ข่าวเกม PC


เป็นกิจกรรมโคลาโบที่เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับ Phantasy Star Online 2 เกมออนไลน์ MMORPG ยอดฮิตในอดีตของค่าย SEGA ที่เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (NA) ที่พากลุ่มปาร์ตี้สุดป่วนอย่าง Konosuba - ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยในเรื่องราวระดับจักรวาลด้วยเช่นกัน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ต้องขอบคุณอิทธิพลจากภาพยนตร์ KonoSuba: God's Blessing on this Wonderful World! Legend of Crimson - ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี เดอะ มูฟวี่ ตำนานสีชาด ยังไงล่ะ!

เพียงแต่ว่ากลุ่มปาร์ตี้สุดป่วนที่ประกอบไปด้วย Kazuma, Aqua, Megumin, Darkness และ Yunyun จะปรากฏตัวในสภาพของชุดคอสตูม, เสื้อผ้าชั้นนอก, เสื้อผ้าข้างใน, ชุดชั้นใน, ทรงผม, เครื่องประดับ, Emotes (การแสดงท่าทาง) และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น โดยจำเป็นต้องซื้อ AC Scratch Ticket ผ่านทาง AC Shop เท่านั้นนะเออ ส่วนกิจกรรมโคลาโบดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้และยิงยาวไปจนถึงวันที่ 28 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งสามารถเข้าไปดูรูปภาพเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ แล้วก็ไปรับชมตัวอย่างในช่วงท้ายๆ ที่ใต้ด้านล่างนี้ด้วยล่ะ เพราะมันเป็นอะไรที่แฟนพันธุ์แท้ KonoSuba ต้องขำก๊ากเลยทีเดียว


ส่วนวิธีการเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมก็ง่ายๆ เพียงแค่เข้าหน้าร้านค้า Microsoft Store ของตัวเกม แล้วจากนั้นกดปุ่ม "Get" เพื่่อเชื่อมโยงไปยังหน้าร้านค้า Microsoft Store บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราให้เด้งขึ้นมา ต่อมาทำการกดปุ่ม "Get" อีกครั้งหนึ่งให้ดาวน์โหลดอย่างอัตโนมัติ เพียงแต่เพื่อนๆ จำเป็นต้องเปลี่ยนภูมิภาคใน Window ของเราเสียก่อนนะคะ โดยวิธีเปลี่ยนก็เริ่มจากเลือก เริ่มต้น (รูป Window)  > การตั้งค่า (รูปฟันเฟือง)  > Time & Language (เวลาและภาษา) > Region (ภูมิภาค) เป็นประเทศ United State ก็เป็นอันเรียบร้อย

• PSO2 - ดาว์นโหลดเข้าไปเล่นกันฟรีๆ ไม่มีไอเทมพิเศษ หรือของสนับสนุนช่วยเหลือตอนต้นเกม คลิ๊กที่นี่ เพื่อกดเข้าไปดู 

• PSO2 Ragol Edition ราคาอยู่ที่ $29.99 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 980 บาท - ประกอบไปด้วยตัวเกมและของสนับสนุนช่วยเหลือตอนต้นเกม คลิ๊กที่นี่ เพื่อกดเข้าไปดู 

• PSO2 Sonic Collaboration Edition ราคาอยู่ที่ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 1,960 บาท - ประกอบไปด้วยตัวเกม, ชุดคอสตูมจากเกมซีรีส์ Sonic the Hedgehog และของสนับสนุนช่วยเหลือตอนต้นเกมอีกมากมาย คลิ๊กที่นี่ เพื่อกดเข้าไปดู 


Phantasy Star Online 2 เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกนักสำรวจที่เรียกตัวเองว่า "Arks" เพื่อออกไปสำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาล ทำการวิจัยและค้นคว้าอารยธรรมของดาวเคราะห์ทั้งหมดให้กับทางกลุ่มพันธมิตร "Oracle" ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ความสดใหม่ของเควสภารกิจ และอีเว้นท์ที่มีให้เล่นอยู่ตลอดเวลา สามารถปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้สูงสุดถึง 12 คน และที่สำคัญตัวเกมไม่จำเป็นต้องเล่นหลายๆ ตัวเหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG เกมอื่นๆ เพราะเราสามารถเล่นตัวเดียวแล้วเปลี่ยนแปลงอาวุธเป็นแบบอื่น เอาง่ายๆ ก็เหมือนกับเกม Final Fantasy XIV Online ที่สลับอาชีพไปมาได้นั่นแหละ [เวลานี้เปิดให้เล่นบน PC [Microsoft Store] และ Xbox One แล้วนะเออ]

โดยอาวุธแต่ละชนิดจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไปด้วย ภายในเกมก็จะมีทั้งดันเจี๊ยนที่มีหลากหลายขนาด รวมไปถึงดันเจี๊ยนพิเศษที่ผู้เล่นจะต้องรวมตัวกันเพื่อปราบ Boss สุดอลังการได้ด้วย ใครที่รอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษรอกันได้เลยค่ะ ก็ได้แต่หวังว่าทาง SEGA จะไม่บล็อคไอพีโซนบ้านเราหรอกนะ เพราะเกมนี้เกมเมอร์บ้านเราก็รอเล่นกันเป็นจำนวนมากซะด้วย (เข้าใจภาษาอังกฤษ แต่ไม่เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่น) ***ถึงแม้เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ไม่จำเป็นต้องมุด VPN แล้วก็ตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Phantasy Star Online 2


กำลังโหลด...