Phantasy Star Online 2 [NA] ปล่อยของสะสมชุดพิเศษจากเกม NieR: Automata ที่ไม่ควรพลาด!!

Playulti 13 Oct 2020, 13:47:02
ข่าวเกม PC


ถือเป็นการโคลาโบที่เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับ Phantasy Star Online 2 เกมออนไลน์ MMORPG ยอดฮิตในอดีตของค่าย SEGA ที่เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (NA) ที่พาเหล่าหุ่นยนต์หน้าคุ้นตาอย่าง NieR: Automata เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยในเรื่องราวระดับจักรวาลด้วยเช่นกัน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ต้องขอบคุณทางค่ายเหลี่ยม Square-Enix ที่ไม่รู้ว่าไปจับมือกันตั้งแต่เมื่อไหร่ถึงสามารถนำลิขสิทธิ์มาลงให้กับเกมดังกล่าวแบบนี้ได้ เพียงแต่ว่าบรรดาตัวละครที่ประกอบไปด้วย 2B, 9S และ 2A จะปรากฏตัวในสภาพของชุดคอสตูม, เของตกแต่ง, ทรงผม, เครื่องประดับ, Emotes (การแสดงท่าทาง) และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น 

ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่มีสิ่งที่ใครหลายๆ คนคาดหวังเอาไว้ด้วยนะคะ โดยสิ่งเหล่านี้จะมาในรูปแบบของแพ็คเกจที่ต้องเสียเงินซื้อในราคา $34.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,090 บาท พร้อมแบ่งออกเป็น 3 แพ็คเกจหลักๆ ด้วยกัน อาทิเช่น PSO2 - NieR: Automata Collaboration 2B Pack, PSO2 - NieR: Automata Collaboration 9S Pack กับ PSO2 - NieR: Automata Collaboration A2 Pack | ส่วนการโคลาโบดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้และยิงยาวไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งสามารถเข้าไปดูรูปภาพเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ แล้วก็ไปรับชมตัวอย่างในช่วงท้ายๆ ที่ใต้ด้านล่างนี้ด้วยล่ะ 



Phantasy Star Online 2 ถือเป็นเกมออนไลน์ MMORPG ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกนักสำรวจที่เรียกตัวเองว่า "Arks" เพื่อออกไปสำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาล ทำการวิจัยและค้นคว้าอารยธรรมของดาวเคราะห์ทั้งหมดให้กับทางกลุ่มพันธมิตร "Oracle" ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ความสดใหม่ของเควสภารกิจ และอีเว้นท์ที่มีให้เล่นอยู่ตลอดเวลา สามารถปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้สูงสุดถึง 12 คน และที่สำคัญตัวเกมไม่จำเป็นต้องเล่นหลายๆ ตัวเหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG เกมอื่นๆ เพราะเราสามารถเล่นตัวเดียวแล้วเปลี่ยนแปลงอาวุธเป็นแบบอื่น เอาง่ายๆ ก็เหมือนกับเกม Final Fantasy XIV Online ที่สลับอาชีพไปมาได้นั่นแหละ

โดยอาวุธแต่ละชนิดจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไปด้วย ภายในเกมก็จะมีทั้งดันเจี๊ยนที่มีหลากหลายขนาด รวมไปถึงดันเจี๊ยนพิเศษที่ผู้เล่นจะต้องรวมตัวกันเพื่อปราบ Boss สุดอลังการได้ด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปเล่นเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันได้แล้ววันนี้!!! ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam & Microsoft Store] และ Xbox One แถมที่สำคัญยังไม่บล็อคไอพีโซนบ้านเราอีกด้วย นับว่าโชคดีมากๆ เพราะเกมเมอร์บ้านเราก็รอเล่นเกมนี้กันเป็นจำนวนมากซะด้วย (เข้าใจภาษาอังกฤษ แต่ไม่เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่น) ***ถึงแม้เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ไม่จำเป็นต้องมุด VPN แล้วก็ตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : MMORPG NewsPSO2Facebook


กำลังโหลด...