Path of Exile: Delve ผจญภัยดันเจี้ยนท่ามกลางความมืดมิดไร้ที่สิ้นสุด

Playulti 06 Sep 2018, 12:41:35
ข่าวเกม PC

Path of Exile: Delve ผจญภัยดันเจี้ยนท่ามกลางความมืดมิดไร้ที่สิ้นสุด

Path of Exile เกมแนว Action MMORPG สไตล์ Hack & Slash ที่แสดงให้เพื่อนๆ ได้เป็นที่ประจักษ์แล้วว่าต่อให้ตัวเกมเก่าสักแค่ไหน ถ้าระบบเกมเพลย์มันสนุกและมีการอัพเดตเนื้อหาใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่องก็สามารถเทียบเคียงเกมแนว MMORPG สมัยใหม่ใหม่นี้ไปได้อีกนานเลยค่ะ ล่าสุดทีมผู้พัฒนา Grinding Gear Games อัพเดตเพิ่มเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “Delve” โดยคราวนี้จะพาเหล่าผู้กล้าผจญภัยในดันเจี้ยน Azurite Mine ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดันเจี้ยนที่เต็มไปความมืดมิดที่ไม่มีแม้แต่แสงสาดส่องเข้าถึงมาเป็นเวลา 250 ปี, มอนสเตอร์สุดแสนร้ายกาจและเส้นทางซับซ้อนไร้ที่สิ้นสุด หากใครหลงเข้าไปโดยไม่มีแสงสว่างจะพบกับชะตากรรมอันน่าสังเวช เอาล่ะ รายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ไปติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


ภายในดันเจี้ยน Azurite Mine จะล้อมรอบไปด้วยความมืดมิด ดังนั้นเราจึงต้องเข็นรถรางส่องแสงไฟให้เคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้เราสามารถสำรวจและสู้กับมอนสเตอร์ได้ง่ายขึ้น เพราะหากไร้ซึ่งแสงสว่างจะส่งผลให้ตัวละครตายอย่างช้าๆ นั่นเอง อีกทั้งยังมีเครื่องจักรไว้อัพเกรดรถรางและสามารถซื้อ+อัพเกรด Flare และ Dynamite ไว้สำหรับไปสำรวจพื้นที่ที่รถรางเข้าถึงไปไม่ได้ เมื่อเราเข้าไปสำรวจดันเจี้ยนดังกล่าว จะได้ท้าทายภารกิจที่เรียกว่า “Delve League Challenge” ไว้รับของรางวัลที่เย้ายวนใจ ได้แก่ Canary Pet (สัตว์เลี้ยง), Azurite Back Attachment (ของตกแต่ง), Delve Portal (ทางเข้าลัดดันเจี้ยน) และ Delve Challenge Trophy ไว้อวดความสำเร็จให้เพื่อนๆ ได้เห็น


นอกเหนือจากนี้ยังมีการประกาศ Supporter Packs ให้เพื่อนๆ ได้เก็บสะสมอาวุธและชุดเกราะสุดเท่ไว้จับจองสำหรับใช้งานจริงอีกด้วย หากเพื่อนๆ สนใจรายละเอียดข้อมูลและไอเทมใหม่เพิ่มเติมสามารถ เข้าไปอ่านได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ ส่วน Path of Exile: Delve ได้อัพเดตบน PC [Steam] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนบน Xbox One มีกำหนดอัพเดทในอาทิตย์หน้า ใครที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG แถมเล่นฟรีอีกด้วยไม่ควรพลาดเนื้อหาเสริมตัวนี้ค่ะ

Path of Exile: Delve ผจญภัยดันเจี้ยนท่ามกลางความมืดมิดไร้ที่สิ้นสุด
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.pcgamer.com/path-of-exiles-delve-expansion-which-adds-an-endless-dungeon-is-out-now/

กำลังโหลด...