Paragon เตรียมเข็นฮีโร่สายตีไกลตัวใหม่ออกมาพร้อมกัน 2 ตัว หลังจากปล่อยให้เอียนกับ Melee มานาน

Playulti 21 Mar 2017, 13:30:02
ข่าวเกม PC
undefined
สำหรับแฟนๆ Paragon คงจะรู้กันดีว่าแผนการอัพเดตตัวละครใหม่ๆ ของเกมนี้เนี่ยจะปล่อยทุกๆ 3 สัปดาห์ แต่ถ้าใครติดตามข่าวก็จะเห็นได้ว่านับตั้งแต่ Lt. Belica ทาง Epic Games ก็ไม่ได้ปล่อยฮีโร่ตัวใหม่ที่เป็นสายตีไกลเลย ซึ่งทุกตัวที่ออกมาล้วนเป็น Melee แถม 5 ใน 7 ยังเป็นตัวผู้ใหญ่ล้วนๆ อีกต่างหาก อีกสองตัวที่เหลือก็ดันเป็นผู้ชาย 1 หุ่นกระป๋องอีก 1

ซึ่งแน่นอนว่ามันก็มีเสียงตอบรับที่ไม่ดีตามมา เพราะยังไงมันก็ต้องมีคนไม่น้อยที่ไม่ชอบตัวละครผู้หญิงและอยากจะเล่นตัวละครผู้ชายหรือปีศาจ ทาง Epic Games ก็เลยจัดให้กับสองฮีโร่ใหม่ที่เป็นทั้งปีศาจและโจมตีไกล

undefinedโดยฮีโร่ทั้งสองตัวนี้มีชื่อว่า Morigesh และ Revenant ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีข้อมุลสกิลของทั้งสองตัว และในส่วนของเนื้อเรื่องก็มีเพียงตัว Morigesh เท่านั้นที่ได้ปล่อยออกมา

เนื้อเรื่องของ Morigesh นั้นบอกว่าเธอเป็นคู่ปรับตลอดการของ The Frey แน่นอนว่าเป้าหมายเดียวของเธอก็คือการตามล่า The Frey นั่นเอง ส่วนสกิลก็มีการคาดการว่าสกิลของเธอจะออกไปทางแนวคำสาปหรือเวทย์สายมืด บ้างก็บอกว่าเธอจะเป็นตัวต่อไปที่มีสกิลทั้งแผนที่ แต่จะเป็นอะไรนั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป

ส่วน Revenant เป็นตัวละครที่ทาง Epic Games ไม่ได้บอกอะไรเลยนอกจากรูปร่างหน้าตาที่เป็น Art Work เท่านั้น แต่แค่นั้นก็เพียงพอที่จะทำให้เรารู้สึกอยากเล่นมากๆ แล้วเพราะว่าหน้าตาของฮีโร่ตัวนี้จะดูออกแนวคาวบอย แถมยังดูเท่อีกต่างหากundefinedแต่ก็มีข่าวลือแว่วๆ ว่าสกิลของ Revenant จะเน้นไปที่สกิลแบบ projectile และมีพาสซิฟทำให้ศัตรูติดมา์รค แต่จะจริงหรือเปล่าอันนี้ก็รอ Epic Games ออกมาเฉลยอีกทีนั่นเอง ส่วนกำหนดการปล่อยตัวละครทั้งสองนั้นยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด ยังไงก็ติดตามความเคลื่อนไหวกันไว้ให้ดีเลย ถ้ามีข้อมูลเมื่อไหร่จะเอามาอัพเดตให้เพื่อนๆ ดูทันทีเลย

ที่มา https://www.epicgames.com/paragon/en-US/news/year-in-review-heroes

กำลังโหลด...