สนุกสุดมันส์ไปกับอัปเดตเทศกาลวันหยุดคริสต์มาสได้แล้วใน Paragon: The Overprime วันนี้!

onkami 14 Dec 2022, 17:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2565) - เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้อัปเดตเทศกาลวันหยุดสุดพิเศษสำหรับเกม Action MOBA สุดมันส์ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play กับ “Paragon: The Overprime” ที่ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินในช่วง Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Epic Games Store โดยผู้เล่นจะพบกับคอสตูมที่มากับธีมวันหยุดของตัวละคร เฟิง เหมา, แก็ดเจ็ต, แคลลารี รวมไปถึงคอสตูมแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ แรมเพจ และ ชินบี ที่เพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้สนุกกันแบบจัดเต็ม!


 
นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงธีมสนามรบให้เข้ากับธีมฤดูหนาวพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่น เอฟเฟกต์พายุหิมะ หรือ ซาวด์เอฟเฟกต์ของน้ำแข็งและหิมะ เกิดขึ้นทั่วแมพแอกนิสแห่งแสงเพื่อเฉลิมฉลองความสนุกและภาพรวมกลิ่นอายวันหยุดรับลมหนาว! สำหรับการอัปเดตในครั้งนี้ ยังคงมุ่งหนุนความเสถียรของเกม “Paragon: The Overprime” บนแพลตฟอร์ม PC ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องความปลอดภัย, การปรับสมดุลของตัวละคร และ ไอเทมก็เกิดขึ้นจากผลการทดสอบจากผู้เล่นทั่วโลก 


 
นอกจากนี้อัลกอริทึมในการจับคู่สำหรับโหมดแข่งขันจัดอันดับนั้นก็ได้รับการอัปเดตเพื่อเสริมพลังให้สนามรบมากยิ่งขึ้น ทีมผู้พัฒนายังคงมุ่งมั่นเพิ่มประสิทธิภาพเกม “Paragon: The Overprime” อย่างต่อเนื่องในช่วงรูปแบบ Early Access ซึ่งได้นำเสนอ 27 ฮีโร่สุดแกร่งเต็มรูปแบบทั้งหมดและพร้อมเปิดให้บริการทั่วโลก



สำหรับเกม “Paragon: The Overprime” เป็นเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ในรูปแบบ 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใคร ๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะต้องแข่งขันในรูปแบบ 5vs5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ โดยตัวเกมและสนามรบเองจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเพื่อชิงกลยุทธ์ต่าง ๆ ผู้เล่นทั้งสองทีมมีเป้าหมายเดียวกันคือทำลายอาณาเขตของฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จก็จะเป็นฝ่ายชนะไป 

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสมกับสถานการณ์ ซึ่งมีให้เลือกเล่นหลากหลายแบบ รวมไปถึงสกิลการต่อสู้ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย โดยจะแบ่งสายออกไปประกอบไปด้วย สายวอริเออร์ , สายซัพพอร์ตเตอร์ , สายเรนเจอร์ , สายแคสเตอร์ , สายแทงก์ และ สายแอสซาซิน ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเกม “Paragon: The Overprime” ได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก และ Discord

● Download
► Steam : >>> กดที่นี่ <<<
► Epic Games Store : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...