Paragon ผ่าตัดอัพเดทครั้งใหญ่ อัพเกรดระบบเกมเพลย์ทันใจขึ้น!!

Playulti 07 Dec 2016, 16:00:33
ข่าวเกม PC

Paragon ผ่าตัดอัพเดทครั้งใหญ่เกี่ยวกับความรวดเร็วของตัวเกมน่าจะเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่เลยทีเดียวสำหรับ Paragon เกม MOBA จากทาง Epic Games ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ทำการ Update ครั้งใหญ่โดยใช้ชื่อว่า Monolith ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้นอกจากที่จะปรับแผนที่ให้ดูกระกัดทัดขึ้นแล้วนั้น ทางผู้พัฒนายังได้ "ปรับเปลี่ยนระบบเกมเพลย์ให้ดูรวดเร็วมากยิ่งขึ้น" อย่างเช่นความเร็วการเคลื่อนที่ ความเร็วการใช้สกิลหรือความเร็วในขณะโจมตี ซึ่งทางผู้พัฒนาบอกว่ามันจะทำให้ตัวเกมบรรลุถึงเป้าหมายอย่างที่เคยตั้งไว้คือ MOBA ที่มีความเป็น Action นั่นเอง 

โดยทางผู้พัฒนาก็ได้บอกอีกว่าความเร็วการเคลื่อนที่ที่เพิ่มเข้ามา จะช่วยทำให้ผู้เล่นเดินไปยังตำแหน่งต่างๆ ได้ว่องไวขึ้นโดยไม่ต้องพึ่ง Travel Mode มากนัก ในแพทนี้ทางผู้พัฒนายังได้ทำการปรับเปลี่ยนค่าความเสียหายต่างๆ , เกราะ, เลือดและมานาให้ดีขึ้นรวมถึงสิ่งที่เคยกล่าวไปตั้งแต่ข้างต้นเพื่อให้ตัวเกมมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น 


รวมถึง Concept ของแต่ละฮีโร่ที่มีค่า "Physical และ Energy ก็จะถูกลบออก" และรวมเป็นการ์ด Power ที่จะเพิ่มการโจมตีพื้นฐานและความสามารถ แถมในการอัพเดทครั้งนี้การคูลดาวสกิลยังถูกลดให้เหลือน้อยลงเพื่อความรวดเร็วในการใช้สกิลอีกด้วย แต่มันก็จะต้องมานามากมายเช่นกัน ทางผู้พัฒนายังได้ปรับปรุงเพิ่มเติมระบบ "Fog of War"  โดยระบบนี้จะเป็นการเพิ่มหมอกบดบังเข้ามาภายในเกมให้มากขึ้นเพื่อใช้ในการบดบังวิสัยทัศน์ต่างๆ และมันจะทำให้ตำแหน่งป่า (Jungle) เล่นง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะตำแหน่งนี้จะใช้หมอกในการอำพรางตัวถ้ายืนอยู่ในระยะที่ไกลพอ ทำให้การเล่นแบบเดิมที่เดินโต้งๆในป่าโผล่ไปแก๊งชาวเลนอื่น ทำได้ยากขึ้น ซึ่งนี่อาจจะเป็นเพียงการอัพเดทส่วนหนึ่งของตัวเกมเท่านั้น ซึ่งทุกท่านสามารถอ่านรายละเอียดของตัวอัพเดทและการปรับเปลี่ยนอะไรบ้างของแต่ละฮีโร่แบบเจาะลึกได้ คลิ๊กที่นี่

หรือถ้าหากใครที่อยากจะเข้าไปลองสัมผัสด้วยตัวเอง เกม Paragon ตอนนี้เปิดให้บริการเป็นแบบ Free-to Play ( ซื้อตัวละครเพิ่มในเกม ) ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าไปโหลดแล้วเล่นได้ทันทีเลยครับ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

Paragon ผ่าตัดอัพเดทครั้งใหญ่เกี่ยวกับความรวดเร็วของตัวเกม

Paragon ผ่าตัดอัพเดทครั้งใหญ่เกี่ยวกับความรวดเร็วของตัวเกม

Paragon ผ่าตัดอัพเดทครั้งใหญ่เกี่ยวกับความรวดเร็วของตัวเกมที่มา: https://www.epicgames.com/paragon/en-US/news/monolith-systems-and-hero-rework

กำลังโหลด...